Hàng loạt Smart TV Samsung thành "cục gạch" sau khi cập nhật firmware

Hàng loạt Smart TV Samsung thành
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung vừa dính phải một vụ bê bối mới khi hàng loạt Smart TV của hãng bất ngờ bị treo sau khi cập nhật firmware phiên bản mới.

Theo Softpedia, các model TV gặp phải lỗi treo khi cập nhật firmware gồm có UE50MU6100K, UE49MU7070 và MU6409.

Theo mô tả, bất cứ người dùng nào mua các model Smart TV trên của Samsung, sau khi kết nối Internet lần đầu tiên sẽ nhận được một bản cập nhật firmware mới nhất. Những máy tiến hành cập nhật bản firmware này có nguy cơ bị treo ngay lập tức. TV sẽ không thể thay đổi kênh hoặc lên nguồn. Đã có rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng trên đã phàn nàn với bộ phận dịch vụ khách hàng của Samsung.

Phía Samsung cũng đã kịp thời có phản hồi chính thức về hiện tượng lỗi treo máy trên. Hãng điện tử Hàn Quốc đã đưa ra lời xin lỗi và khẳng định, số lượng TV mắc lỗi trên khá nhỏ. Hãng cũng đang làm việc với các khách hàng gặp lỗi để giải quyết vấn đề.

Trước đó, nhiều khách hàng phàn nàn về việc nhận được phản hồi chậm trễ từ phía Samsung sau khi gửi ý kiến với bộ phận dịch vụ khách hàng. Câu trả lời nhận được chỉ là: "chúng tôi đã lắng nghe vấn đề và sẽ sớm phản hồi lại". Nhưng thực tế, thời gian nhận được câu trả lời chính thức đã kéo dài tới gần 1 tuần.

Hiện chưa rõ, lỗi phát sinh khi cập nhật firmware này có ảnh hưởng gì tới nhiều mẫu Smart TV khác của Samsung hay không.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.