HBO, CNN về tay AT&T với giá hơn 80 tỷ USD

HBO, CNN về tay AT&T với giá hơn 80 tỷ USD
Tạp chí Nhịp sống số - Thỏa thuận mua bán-sáp nhập trên sẽ cho phép AT&T tiếp cận và kiểm soát một loạt thương hiệu truyền thông khổng lồ bao gồm HBO, Warner Bros., và CNN để kết hợp với mạng lưới thuê bao lên đến hàng triệu người dùng Internet, mạng di động có sẵn của nhà mạng này tạo thành một "siêu tổ hợp truyền thông

Theo Nhật báo Phố Wall, ngày 22/10, nhà mạng di động lớn thứ hai ở Mỹ

HBO, CNN về tay AT&T với giá hơn 80 tỷ USD

 

Thỏa thuận mua bán-sáp nhập trên sẽ cho phép AT&T tiếp cận và kiểm soát một loạt thương hiệu truyền thông khổng lồ bao gồm HBO, Warner Bros., và CNN để kết hợp với mạng lưới thuê bao lên đến hàng triệu người dùng Internet, mạng di động có sẵn của nhà mạng này tạo thành một "siêu tổ hợp truyền thông khổng lồ."

Thương vụ thâu tóm Time Warner Inc. của AT&T tiếp sau một thương vụ thâu tóm lớn khác của nhà mạng di động này. Năm ngoái, AT&T đã thâu tóm DirecTV, nhà cung cấp truyền hình trả tiền lớn nhất nước Mỹ với giá 48,5 tỷ USD. Đầu tuần này, AT&T đã công bố một dự án cung cấp dịch vụ truyền hình qua Internet.

Trước khi đến với AT&T, Time Warner Inc. đã từ chối lời đề nghị từ hãng 21st Century Fox vào năm 2014. Tại thời điểm nó, giá trị của hãng là 75 tỷ USD.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.