Hitachi Vantara Việt Nam bắt tay Infor, cung cấp dịch vụ số hóa việc bảo trì cho DN

Hitachi Vantara Việt Nam bắt tay Infor, cung cấp dịch vụ số hóa việc bảo trì cho DN
Tạp chí Nhịp sống số - Hitachi Vantara Việt Nam vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Infor, qua đó tăng cường các giải pháp tối ưu quy trình vận hành doanh nghiệp, đặc biệt là giải pháp Quản lý tài sản doanh nghiệp (EAM).

Hitachi Vantara Việt Nam mới đây công bố thỏa thuận hợp tác với Infor - một công ty hàng đầu thế giới về giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhà nước.

Theo đó, thỏa thuận hợp tác hai bên tập trung chủ yếu vào việc tăng cường các giải pháp của Infor liên quan đến tối ưu quy trình vận hành doanh nghiệp, đặc biệt là giải pháp Quản lý tài sản doanh nghiệp (EAM).

Cụ thể, đại diện Hitachi Vantara cho biết, Infor EAM là giải pháp phần mềm quản lý tài sản được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp số hóa việc bảo trì, với những năng tích hợp dành riêng cho các ngành sản xuất, giao thông vận tải, khu vực hành chính công, chăm sóc sức khỏe...

Với những thế mạnh riêng, qua sự hợp tác lần này, Hitachi Vantara Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ tư vấn và kỹ thuật về EAM như một phần của bộ giải pháp Infor trên quy mô toàn cầu.

Theo ông Nguyễn Bá Quỳnh, Tổng Giám đốc Hitachi Vantara Việt Nam đồng thời là Phó Chủ tịch Trung tâm Triển khai dịch vụ toàn cầu, các giải pháp chiến lược về chuyển đổi số từ Infor sẽ giúp tối ưu hóa chi phí cho khách hàng của công ty.

Có thể bạn quan tâm