Hỗ trợ DN, Cisco cho mua "trả góp" không lãi suất các sản phẩm giải pháp

Hỗ trợ DN, Cisco cho mua
Tạp chí Nhịp sống số - Cisco hôm nay (24/8) ra mắt chương trình Hỗ trợ tài chính mới, cho phép khách hàng mua các sản phẩm của Cisco với lãi suất 0%, không tốn chi phí trả trước, thanh toán hàng tháng cố định trong thời hạn 3 năm.

Theo đại diện

Cisco, DNVVN, chuyển đổi số, đối phó COVID-19,

Chương trình ưu đãi kéo dài thời hạn thanh toán trong vòng 3 năm, các DN sẽ trả góp hàng tháng trong vòng 36 tháng với các đơn hàng cùng Cisco có giá trị từ 20.000 USD đến 300.000 USD. Khách hàng sẽ được toàn quyền sở hữu đầy đủ thiết bị vào thời điểm kết thúc thời hạn hợp đồng.

Theo ông Raz Mohamad - Giám đốc phụ trách bộ phận Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ và Thương mại của Cisco ASEAN, Chương trình Hỗ trợ tài chính này được tích hợp nhiều yếu tố để giúp các DNVVN trong việc quản lý dòng tiền thành công. Các doanh nghiệp có thể triển khai những giải pháp công nghệ cần thiết để vận hành công việc kinh doanh bằng các khoản thanh toán định kỳ được lên kế hoạch trước với lãi suất 0%, dành nguồn lực tài chính cho các ưu tiên khác.  

“DNVVN là trụ cột của các nền kinh tế ASEAN, chiếm hơn 85% tổng số cơ sở kinh doanh và đóng góp chính trong việc tạo việc làm cho khối tư nhân trong khu vực. Tuy nhiên, họ hiện đang phải đối mặt với những thách thức lớn nhất đối với hoạt động của mình. Những giải pháp công nghệ có thể giúp giải quyết một số vấn đề thiết yếu và giúp họ phục hồi hoạt động. Đây là thời điểm quan trọng hơn bao giờ hết đối với những đối tác như Cisco để cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho các doanh nghiệp, không chỉ thông qua các giải pháp công nghệ và chuyên môn của chúng tôi mà còn thông qua các chương trình có thể giúp giảm bớt những lo lắng về tài chính”, ông nói thêm.

Chương trình Hỗ trợ tài chính mới này hiện đang được triển khai bởi Cisco Capital - bộ phận hỗ trợ tài chính doanh nghiệp của Cisco.

Có thể bạn quan tâm