"Học Viện MoMo" thu hút hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận thi đấu

Tạp chí Nhịp sống số - Sau 2 tuần ra mắt, Học viện MoMo đã thu hút được hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận đấu cùng gần 20 triệu phong bao lì xì tiền mặt và 60 triệu thẻ quà tặng... Thông tin từ Ví điện tử này cho biết.

“Học viện MoMo” được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc tranh tài với tương tác trực tiếp trên nền tảng ví điện tử.Được biết, “Học viện MoMo" hoàn toàn do Ví MoMo thiết kế và phát triển.

So với Lắc Xì, “Học viện MoMo” đã được nâng tầm, khi được tập trung khai thác 2 yếu tố làm nên sự “viral” (lan tỏa) của trò chơi là: Trí tuệ, Tương tác và Kết nối. Không dừng lại ở hình thức thi đấu đối kháng tay đôi, kịch tính của Học viện MoMo còn tăng lên nhiều lần khi Ví MoMo cho ra mắt hình thức “Thi nhóm” cho phép nhiều người tham gia thi đấu cùng lúc để tranh các phần quà giá trị, khiến người chơi vô cùng hào hứng. Ghi nhận từ Ví MoMo, trung bình mỗi trận thi đấu nhóm thu hút hơn 5.000 người chơi tham gia.

Sau 2 tuần, “Học viện MoMo” đã đạt các con số ấn tượng: Hơn 6 triệu người chơi với 100 triệu trận thi đấu; Gần 20 triệu phong bao lì xì là tiền mặt (trung bình 1 triệu bao/ngày) phát tặng người chơi; Gần 60 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 100 thẻ quà tặng).Cách chơi đơn giản, hình thức thi vui nhộn có thể chơi mọi nơi mọi lúc, phù hợp với mọi lứa tuổi, “Học viện MoMo” nhanh chóng tạo sóng trên các diễn đàn, mạng xã hội với hàng chục hội nhóm thảo luận về “Học viện MoMo” được lập, thu hút hàng trăm ngàn lượt người dùng tham gia.

Theo đại diện MoMo, sự đón nhận của người dùng Việt với cuộc tranh tài trên nền tảng ví điện tử cho thấy người dùng yêu thích các trải nghiệm mới lạ, yêu thích các trò chơi có tính tương tác, đối kháng mang lại sự vui vẻ, bổ sung kiến thức... Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các trò chơi giải trí sẽ là một trong những “chìa khóa” giúp Ví MoMo mang lại niềm vui cho người dùng. “Học viện MoMo” cũng là món quà Ví MoMo dành tặng tất cả người dùng nhân sự kiện cán mốc 20 triệu người dùng và 10 năm thương hiệu Ví MoMo.

“Càng về cuối sẽ có nhiều sự kiện online được tổ chức với các giải thưởng rất giá trị và dễ dàng nhận được sau mỗi trận thi. Với sự hấp dẫn, lôi cuốn tôi tin chắc rằng “Học viện MoMo” sẽ mang lại niềm vui, và tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo người dùng Ví MoMo”, ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) cho biết.

Sự kiện “Cùng tranh ô tô Mitsubishi Xpander Cross” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 29/9/2020.

Đây là sự kiện được hàng triệu người chơi Học Viện MoMo quan tâm và chờ đón bởi không phải là may mắn mà bằng sự nhanh tay, nhanh trí và kiến thức tích góp của mình người chơi tranh tài để có thể trúng ô tô Mitsubishi Xpander Cross trị giá gần 700 triệu đồng.
Sự kiện quy tụ 10.000 Học viên đã thi đấu trên 100 trận. Các Học viên sẽ cùng thi đấu tranh giải NHẤT xe ô tô Mitsubishi Xpander Cross trị giá gần 700 triệu đồng và 100 phong bao lì xì 1 triệu đồng.
Xem chi tiết: https://momo.vn/hocvienmomo

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.