HotelQuickly mua Tonight, mở rộng hoạt động Nhật Bản

HotelQuickly mua Tonight, mở rộng hoạt động Nhật Bản
Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng đặt phòng giờ chót HotelQuickly vừa chính thức đặt chân đến thị trường Nhật Bản thông qua thương vụ chốt sổ với Tonight, một loại hình tương tự tại xứ sở hoa Anh Đào.

Với việc mua lại Tonight,

HotelQuickly, ứng dụng đặt phòng, dịch vụ du lịch, lữ hành

Bắt đầu hoạt động từ tháng 3/2013, HotelQuickly đã thu hút hơn 2 triệu lượt tải với dịch vụ đặt phòng qua thiết bị di động giá thấp và phút chót (đặt tối đa trước 7 ngày). Riêng tại Việt Nam, HotelQuickly đã có 200.000 lượt tải và hợp tác với 1.000 khách sạn.
 
HotelQuickly hỗ trợ 9 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt, và có thể tải dùng miễn phí trên Google Play và iTunes App Store.

Được biết, mối lương duyên cho thương vụ dù không được tiết lộ, nhưng được cho là có liên quan đến Gree, công ty đã đầu tư vào HotelQuickly trước đó với con số 4.5 triệu USD.

Có thể bạn quan tâm

Xu hướng quản trị doanh nghiệp ngày càng có nhiều thay đổi, đặc biệt là khi đại dịch Covid xuất hiện khiến nhiều mô hình cũ trở nên kém hiệu quả. Lúc này, doanh nghiệp cần có sự nhanh nhạy, nắm bắt nhanh chóng những chuyển biến của thời cuộc. Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên số với nhiều sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại đang mang đến cả cơ hội và thách thức.