HTC U11 đang giảm giá tới 40% trên Ebay

HTC U11 đang giảm giá tới 40% trên Ebay
Tạp chí Nhịp sống số - Động thái giảm giá trên Ebay khiến nhiều người mơ tưởng đến viễn cảnh HTC U11 sẽ giảm giá tại Việt Nam.

HTC U11 là mẫu điện thoại cao cấp nhất của HTC. Mẫu máy này chỉ vừa được ra mắt hồi năm ngoái. HTC U11 từng được bán với giá 650 USD tại Mỹ. Sau đợt điều chỉnh gần nhất, giá mẫu điện thoại này giảm xuống chỉ còn 550 USD. Những động thái mới nhất cho thấy, có lẽ giá HTC U11 sẽ còn giảm mạnh.

Theo đó, những chiếc HTC U11 không kèm hộp và phụ kiện đang được rao bán trên Ebay với giá 345 USD. Với lô hàng này, người mua sẽ tiết kiệm được 205 USD so với giá bán chính thức của U11 tại Mỹ.

Theo Phonearena, những chiếc U11 được bán theo dạng này không tương thích với nhà mạng Sprint (Mỹ). Chúng cũng không hỗ trợ dịch vụ WiFi Calling của nhà mạng Verizon, dịch vụ VoLTE và WiFi Calling của nhà mạng AT&T. Với nhà mạng T-Mobile của Mỹ, dòng sản phẩm này hoàn toàn được hỗ trợ.

Nhìn chung, những hạn chế của lô hàng trên không ảnh hưởng đến việc sử dụng của người dùng. Đó là chưa kể, mức giảm giá lên tới gần 40% khiến HTC U11 được không ít người săn đón.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu máy tiền nhiệm của HTC U11 là chiếc HTC U Ultra vừa giảm giá 50% cách đây không lâu. Do đó, nhiều người đang hy vọng HTC sẽ tiếp tục giảm giá mạnh đối với HTC U11.

Có thể bạn quan tâm