Huawei nhận giải thưởng "Công ty Quốc tế Kỹ thuật số của Năm” tại Thái Lan

Huawei nhận giải thưởng
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei Technologies Thái Lan mới đây vừa được Thủ tướng Prayut Chan-o-cha trao “Giải thưởng PM: Công ty Quốc tế Kỹ thuật số của Năm”, ghi nhận cho sự đóng góp của công ty vào công cuộc chuyển đổi số tại đất nước này.

Giải thưởng ghi nhận sư đóng góp của Huawei Thái Lan kể từ khi thành lập ở vương quốc này 21 năm trước và những nỗ lực hỗ trợ chuyển đổi số. Đây là công ty quốc tế duy nhất nhận được giải thưởng này.

Phát biểu tại sự kiện này, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha cho biết, chính phủ của ông coi trọng sự phát triển của hệ thống 5G và AI, đồng thời bày tỏ hy vọng rằng thành công ngày hôm nay sẽ tạo ra cơ hội kinh doanh cho đất nước.

Ông Nuttapon Nimmanphatcharin - chủ tịch của Cơ quan Xúc tiến Kinh tế số Thái Lan - cho biết: "Sự hợp tác của chúng tôi với Huawei góp phần vào sự phát triển của đất nước. Nó cũng rất quan trọng khi công nghệ được sử dụng để ứng phó khẩn cấp với thiên tai, các mối đe dọa an ninh, khủng hoảng sức khỏe và các vấn đề khác". 

Theo đó, trong đại dịch COVID-19, Huawei đã ứng dụng các giải pháp hỗ trợ bởi AI và công nghệ 5G để hỗ trợ đội ngũ y tế của Thái Lan. Cùng đó, Trung tâm Đổi mới Hệ sinh thái 5G đầu tiên của Thái Lan (5G EIC) đã được thành lập với sự trợ giúp của Huawei và công nghệ 5G mang lại cho Thái Lan lợi thế trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh kinh doanh của mình.

Abel Deng, Giám đốc điều hành của Huawei Thái Lan, cho biết, "Huawei coi trọng mối quan hệ đối tác lâu dài và cam kết hợp tác với khách hàng và đối tác để giúp Thái Lan luôn dẫn đầu trong thời đại số."

"Với sứ mệnh Phát triển ở Thái Lan, Đóng góp cho Thái Lan, Huawei củng cố cam kết giúp xây dựng Thái Lan (thành) một trung tâm kỹ thuật số ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi sẽ mang kỹ thuật số đến mọi người, mọi nhà, để kết nối toàn diện và Thái Lan thông minh."

 

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.