Huawei ra mắt củ sạc GaN 66W, siêu mỏng chỉ 10,5mm

Huawei ra mắt củ sạc GaN 66W, siêu mỏng chỉ 10,5mm
Tạp chí Nhịp sống số - Củ sạc HUAWEI GaN Ultra-Thin Charger có độ mỏng rất ấn tượng, được ví như một miếng bánh quy và có thể dễ dàng mang theo người.

Vào cuối sự kiện ra mắt HUAWEI nova 9 series mới đây, HUAWEI đã giới thiệu củ sạc mới gọi là  HUAWEI GaN Ultra-Thin Charger. Điểm nổi bật của sản phẩm này đó là độ mỏng chỉ là 10,5mm, siêu nhỏ gọn, nặng 62g. Chân sạc có thể gấp gọn để phẳng hoàn toàn dễ dàng đem theo. Nó chỉ có một cổng USB Type-C duy nhất, tặng kèm cáp 2 đầu USB-C trong hộp.

Mặc dù nhỏ gọn là thế nhưng củ sạc này hỗ trợ giao thức HUAWEI SuperCharge lên đến 66W, hỗ trợ USB PD 3.0 tối đa 40W. Ngoài ra, còn có hỗ trợ Qualcomm QC 2.0 cũ hơn. Để đảm bảo an toàn, nó có 10 lớp bảo vệ như bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá dòng và bảo vệ dưới điện áp.

HUAWEI GaN Ultra-Thin Charger có giá 46 USD tại Trung Quốc. Vẫn chưa biết liệu nó có được cung cấp đến các thị trường quốc tế hay không.

Theo Gizmochina

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.