iPhone SE (2022) mở bán tại Việt Nam, giá từ 11,99 triệu đồng

iPhone SE (2022) mở bán tại Việt Nam, giá từ 11,99 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Sáng 9/5, FPT Shop và F.Studio chính thức mở bán iPhone SE (2022) với giá từ 11,99 triệu đồng. Đây cũng là chuỗi bán lẻ đầu tiên lên kệ sản phẩm chính hãng mới nhất của Apple.

Là đại lý ủy quyền cao cấp bậc nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop & F.Studio đã mở bán iPhone SE (2022) ngay trong sáng 9/5, tiếp tục là đơn vị lên kệ sớm nhất Việt Nam những sản phẩm iPhone chính hãng với chế độ bảo hành đúng chuẩn Apple toàn cầu.

“iPhone SE là dòng sản phẩm đặc biệt của Apple, khi mang trong mình sức mạnh của dòng iPhone mới nhất nhưng lại được thiết kế theo hình thức cổ điển phù hợp với những khách hàng ưa thích tính thực dụng và là iPhone duy nhất còn sử dụng thoải mái bằng một tay. FPT Shop với vai trò đối tác lớn của Apple đã tiên phong đưa đến tay người dùng Việt Nam sớm nhất dòng sản phẩm này” - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối viễn thông di động hệ thống FPT Shop cho biết.

iPhone SE sử dụng màn hình 4,7 inch nhỏ gọn cùng phím Home tròn đã trở thành biểu tượng của dòng sản phẩm Apple. Đặc biệt, iPhone SE (2022) được trang bị chip Apple A15 Bionic - bộ vi xử lý mới và mạnh mẽ nhất hiện nay, vốn được Apple trang bị cho dòng sản phẩm cao cấp nhất iPhone 13 series. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm những thao tác, ứng dụng… một cách mượt mà.

 

Có thể bạn quan tâm