iPOS.vn – Trợ thủ đắc lực cho mọi nhà hàng

iPOS.vn – Trợ thủ đắc lực cho mọi nhà hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Được thành lập từ 2010, với những quyết tâm và nỗ lực trong 6 năm, iPOS.vn hiện là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường giải pháp quản lý chuyên biệt cho ngành nhà hàng/ café.

Không chỉ cung ứng một sản phẩm quản lý bán hàng đơn thuần, iPOS.vn nhắm tới xây dựng một giải pháp tổng thể toàn diện, giúp các chủ nhà hàng quản lý chặt chẽ chi phí lẫn thúc đẩy doanh thu.

Sự phát triển công nghệ với ngành nhà hàng tại Việt Nam

Cách đây hơn 10 năm, rất nhiều nhà hàng hay cơ sở kinh doanh ăn uống trên Việt Nam chỉ quen với việc thực hiện mọi nghiệp vụ như order, ghi hóa đơn, làm báo cáo, v…v… thủ công trên giấy tờ. Sự bất cập trong khâu quản lý đi đôi với sự phát triển công nghệ đã dẫn đến một làn sóng các công ty phần mềm phát triển sản phẩm quản lý bán hàng cho ngành nhà hàng. Mọi khâu nghiệp vụ được tự động, chất lượng dịch vụ dần được nâng cao.

iPOS.vn – Trợ thủ đắc lực cho mọi nhà hàng

Tuy nhiên, sự cạnh tranh càng ngày càng trở nên khốc liệt, thực khách ngày càng có nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu ăn uống vui chơi của mình. Giờ đây, ngoài chất lượng và giá cả, thực khách cũng đòi hỏi nhiều trải nghiệm thú vị hơn như các khâu đặt bàn, thanh toán, order đồ từ xa; Bên cạnh đó, các chủ đầu tư cũng yêu cầu hệ thống quản lý kế toán phải chặt chẽ và kiểm soát chi phí tốt hơn. Những yêu cầu đó khiến cho một phần mềm chỉ giúp quản lý bán hàng đơn thuần là không đủ.

Sự khác biệt của iPOS.vn

Nắm bắt xu thế đó, iPOS.vn là đơn vị tiên phong phát triển các phần mềm và ứng dụng chỉ tập trung cho ngành F&B (nhà hàng/café), mang tới một giải pháp tổng thể nhất cho khách hàng. Bên cạnh phần mềm quản lý nhà hàng tối ưu đang có (POS), nhận được sự hài lòng của hơn 3000 thương hiệu nhà hàng/ cafe, iPOS.vn còn tập trung phát triển hệ thống đồng bộ nhằm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Đầu tiên là sản phẩm phần mềm kế toán iPOS Accounting, phần mềm kế toán chuyên biệt cho ngành F&B đầu tiên tại Việt Nam với khả năng kết nối thẳng dữ liệu với phần mềm POS, hỗ trợ đắc lực cho khâu quản trị của các chủ doanh nghiệp.  Bên cạnh đó là  ứng dụng order đồ ăn từ xa, đặt chỗ nhà hàng Foodbook.vn giúp các nhà hàng, quán café, karaoke,…kết nối với một cộng đồng khách hàng rộng lớn hơn.

iPOS.vn – Trợ thủ đắc lực cho mọi nhà hàng

Mô hình giải pháp của iPOS.vn

Không ngừng phát triển, không ngừng vươn xa, iPOS.vn đã điền vào danh sách của mình rất nhiều các khách hàng cả trong và ngoài nươc, trong đó có sự góp mặt những tên tuổi lớn như: chuỗi Món Huế, Quán Ăn Ngon, Cộng Cà Phê, The Kafe Group, The Coffee House, Toco Toco,…và danh sách này đang được những con người của iPOS.vn nối dài, đưa giải pháp của iPOS.vn hỗ trợ đắc lực cho tất cả các mô hình trong ngành F&B trên toàn quốc.

Để đạt được những thành công và tín nhiệm của khách hàng trong ngành F&B như hiện tại, iPOS.vn đã trải qua quá trình đào sâu nghiên cứu, bám sát vào các nghiệp vụ của nhà hàng, và đặt mình vào vị trí của nhà quản trị để tư duy, phát triển. Chính vì vậy, hệ thống giải pháp phần mềm của iPOS.vn luôn được khách hàng đánh giá là rất chặt chẽ và tiện lợi. Minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của iPOS.vn chính là Danh hiệu Sao Khuê 2016 cho “Phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất”, trao bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam - VINASA.

Giá trị mà iPOS.vn đã tạo lâp được chính là đội ngũ nhân sự với hơn 200 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu cả về chuyên môn lẫn nghiệp vụ hiện đang làm việc tại 4 văn phòng đại diện trên dọc 3 miền tổ quốc. Với nền tảng đã tạo dựng và thành tựu đã đạt được, nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá rằng trong thời gian tới, iPOS.vn hứa hẹn sẽ bứt phá thành công hơn nữa, đóng góp một vị trí quan trọng trong sự chuyển mình của ngành F&B Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm