Kaspersky khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có nữ lãnh đạo mới

Tạp chí Nhịp sống số - Sandra Lee - một nữ lãnh đạo trẻ của Kaspersky - được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC).

Hôm nay, 17/2/2022, Kaspersky thông báo bổ nhiệm Sandra Lee làm Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Cô tiếp quản công việc và chức danh này từ người tiền nhiệm là ông Chris Connell. 

Theo đó, Sandra sẽ làm việc tại trụ sở khu vực APAC của Kaspersky ở Singapore, báo cáo cho Chris Connell - hiện chỉ còn giữ chức Phó Chủ tịch Mạng lưới Bán hàng Toàn cầu. 

Tân Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Kaspersky

 

Theo đại diện Kaspersky, Sandra Lee có nền tảng vững chắc về quản lý bán hàng, khả năng lãnh đạo cùng với những kinh nghiệm dày dặn trong ngành. Cụ thể, Sandra đã có hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin với vai trò lãnh đạo bán hàng và kênh ở khu vực Đông Nam Á và Châu Á - Thái Bình Dương cùng với nhiều công ty công nghệ hàng đầu thị trường.

Sandra cho biết: "Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương luôn là thị trường trọng tâm đối với công ty và tôi rất hào hứng khi được đảm nhận vai trò lãnh đạo này, nhất là khi chúng tôi liên tục nhận thấy các cơ hội kinh doanh tuyệt vời tại đây..."

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm