Khuyến mãi của MoMo khiến nhiều cây xăng bị "vây kín"

Khuyến mãi của MoMo khiến nhiều cây xăng bị
Tạp chí Nhịp sống số - Sáng nay (1/11/2019) tại nhiều tuyến đường trung tâm TP HCM xảy ra tình trạng kẹt xe vì nhiều người đổ xăng tại các cây xăng PVOIL và COMECO nhân dịp ví MoMo chạy chương trình HOÀN TIỀN 50% dành cho khách hàng thanh toán bằng Ví MoMo.

Theo đó, từ sáng sớm nay, tại các cây xăng này, trung bình có khoảng 40 - 50 khách hàng chờ đổ xăng và trả bằng Ví MoMo. Đa số là các tài xế chạy xe công nghệ, nhân viên văn phòng, sinh viên...

 Ví điện tử, ví Momo, hoàn tiền, mua xăng hoàn tiền,

Cây xăng ở Lý Thái Tổ - Lê Hồng Phong Q.10 Tp. Hồ Chí Minh

Đây là các khách hàng đang "tranh thủ" hưởng quyền lợi từ chương trình đặc biệt của Ví điện tử MoMo diễn ra duy nhất trong ngày hôm nay - ngày 1/11/2019 với mức hoàn tiền đổ xăng lên đến 50% (tối đa 30.000 đồng), tương đương 1,5 lít.

Theo đại diện MoMo, với những người dùng đã quen dùng Ví MoMo để mua đồ ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hay mua đồ Tiki,... thì thanh toán tại cây xăng cũng tương tự như vậy. Khi đến các cây xăng này, người dùng chỉ cần thông báo với nhân viên là trả tiền bằng Ví MoMo thì sẽ được hướng dẫn vào khu vực an toàn để thanh toán. Sau đó, khách hàng chỉ cần sử dụng tính năng “Quét mã” và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, COMECO là hoàn tất. Toàn bộ quá trình thao tác không quá 30 giây.

 Ví điện tử, ví Momo, hoàn tiền, mua xăng hoàn tiền,

Có thể thấy ưu điểm khi thanh toán bằng MoMo là tiện lợi và nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với những lúc người dùng ra đường mà quên mang ví tiền hoặc khi đi xe ô tô cần phải trả những khoản tiền trên 1 triệu đồng.

Không chỉ tại các cây xăng PVOIL, COMECO, một số cửa hàng cà phê như: Passio, Phúc Long hay các cửa hàng tiện lợi như: Cicle K, Ministop, FamilyMart,... tại khu vực trung tâm cũng đón lượng khách tăng "đột biến" trong ngày hội siêu hoàn tiền 50%.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.