Krafton sẽ đóng cửa PUBG Lite vào ngày 29/4

Krafton sẽ đóng cửa PUBG Lite vào ngày 29/4
Tạp chí Nhịp sống số - PUBG Lite sẽ đóng cửa vào cuối tháng 4 và chính thức ngừng hỗ trợ 1 tháng sau đó.

Theo TheVerge, Krafton đã thông báo sẽ đóng cửa PUBG Lite vào ngày 29/4. Nhà phát triển đã tạm dừng các bản tải xuống mới cho tựa game này và trang web chính thức đã bị đóng. Hỗ trợ người chơi sẽ kết thúc vào ngày 29/5.

Quyết định đóng cửa Lite không ảnh hưởng đến PUBG Mobile Lite, là phiên bản tương tự dành cho điện thoại.

Krafton không nói lý do tại sao PUBG Lite bị đóng cửa. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu của sự cố vài tháng trước đó. Studio phát hành trò chơi hoàn toàn miễn phí vào tháng 11.2020, các bản cập nhật đã dừng vào đầu năm 2021.

Nếu nhu cầu người dùng là nguyên nhân chính, thì điều đó không hoàn toàn đáng ngạc nhiên. Mặc dù không có sẵn số liệu thống kê về người chơi, nhưng không có gì bí mật khi trò chơi thiếu một lượng lớn khán giả. PUBG Lite được xây dựng để giúp những người chơi có cấu hình máy tính khiêm tốn, nhưng việc đóng cửa tựa game này cho thấy nhiều người chơi đã hài lòng với phiên bản đầy đủ.

PUBG Mobile Lite sẽ có một tương lai an toàn hơn. Nó được thiết kế để làm cho PUBG Mobile khả thi trên điện thoại Android cấp thấp hơn và nó đã có hơn 100 triệu lượt cài đặt tính đến thời điểm này. Điều này cho thấy việc thu hút người chơi trên điện thoại thông minh giá rẻ hấp dẫn hơn là dành cho máy tính cấu hình thấp.

Có thể bạn quan tâm