Lenovo khởi động cuộc thi sáng tạo về tương lai bền vững

Lenovo khởi động cuộc thi sáng tạo về tương lai bền vững
Tạp chí Nhịp sống số - Lenovo cùng với AMD và Microsoft vừa triển khai cuộc thi toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương khuyến khích các nghệ sĩ, hoạ sĩ cùng các nhà sáng tạo tại Việt Nam thể hiện ý tưởng và cảm hứng của mình về một tương lai bền vững thông qua tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số. Với chủ đề “Hình Dung Tương Lai, Tưởng Tượng Thế Giới”, cuộc thi là sân chơi để những người dự thi tự do tưởng tượng và sáng tạo về một thế giới xanh và bền vững trong tương lai sẽ như thế nào.

Từ nay đến hết ngày 30/09/2022, các thí sinh từ Việt Nam có thể gửi các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số thể hiện tầm nhìn về tương lai của mình để có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt lên đến 5,000 USD, máy tính xách tay cao cấp của Lenovo bao gồm Yoga Slim 7 Pro X và Yoga Slim 7 Carbon cũng như bản quyền miễn phí các ứng dụng Adobe Creative Cloud và Adobe.

Các thí sinh có thể gửi bài dự thi của mình trực tiếp trên wesite của cuộc thi, với kích thước tệp nhỏ hơn 20MB và ở định dạng JPG. Mọi hình thức tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số đều được chấp nhận ngoại trừ các tác phẩm thương mại, tác phẩm liên quan đến thương hiệu, được đặt hàng hoặc do đối thủ cạnh tranh tài trợ. Bài dự thi có thể được gửi ở định dạng 3D, animation, minh họa, ảnh hoặc định dạng kỹ thuật số khác.

Bài dự thi phải kèm theo một bản tóm tắt ngắn gọn giải thích ý nghĩa tác phẩm và phải là bản gốc, có liên quan đến chủ đề cuộc thi, chưa được xuất bản và không được một nhãn hàng nào tài trợ. Tất cả các bài dự thi sẽ được đánh giá bởi một hội đồng gồm các giám khảo có năng lực dựa trên thiết kế trực quan, ý tưởng sáng tạo và sự tuân thủ chủ đề. Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về hướng dẫn gửi bài dự thi tại đây: http://lenovo.com/theworldweimagine.

Có thể bạn quan tâm

Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 bám sát vào bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn ngày càng đóng vai trò quan trọng, sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo, chiến lược phát triển các ngành công nghệ cao của Chính phủ Việt Nam.