Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkBook 14p/16p Gen 2 cho doanh nghiệp

Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkBook 14p/16p Gen 2 cho doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Lenovo vừa tung ra thị trường 2 mẫu laptop hiệu năng cao mới nhất ThinkBook 14p Gen 2 và ThinkBook 16p Gen 2 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam cho biết, xu hướng làm việc kết hợp (giữa làm việc tại nhà và làm việc tại văn phòng) ngày nay đã trở nên phổ biến, đòi hỏi các doanh nghiệp cần trang bị các công cụ làm việc phù hợp, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Bộ sản phẩm ThinkBook 14p Gen 2 và ThinkBook 16p Gen 2 có thể đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu này khi đề cao trải nghiệm mới mẻ và linh hoạt, giúp doanh nghiệp nâng cao sáng tạo và hiệu suất làm việc trong những môi trường kinh doanh phức tạp.

A computer with a couple of people on the screenDescription automatically generated with low confidence

Cả hai dòng máy mới này đều được trang bị tới vi xử lý AMD Ryzen™ 9 5000 H Series mới nhất, màn hình chuyên nghiệp và kết nối tốc độ cao. Máy trang bị webcam Full HD có nắp che ThinkShutter, Touchpad lớn hơn, bàn phím backlit cho phép làm việc dễ dàng trong đêm tối, cùng hệ thống loa Harman chất lượng cao. Thuật toán loại bỏ tiếng ồn bằng AI cùng khả năng chuyển đổi nhanh chóng giữa các chế độ âm thanh tích hợp trong máy còn giúp người dùng kiểm soát và sử dụng thiết bị hiệu quả hơn khi làm việc.

A picture containing text, computer, indoor, computerDescription automatically generated

ThinkBook 14p Gen 2 có thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ từ 1,4 kg, tùy chọn màn hình OLED 14inch có độ phân giải tới 2.8K cùng chuẩn VESA DisplayHDR True Black. Trong khi đó, ThinkBook 16p Gen 2 với màn hình 16inch 2.5K được cân chỉnh sẵn màu chuẩn X-Rite Pantone phù hợp với các công việc sáng tạo nội dung như thiết kế, dựng phim. Mẫu laptop này được trang bị tới card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3060 thế hệ kế tiếp, cùng vi xử lý tới AMD Ryzen 9 5900HX 8 nhân/16 luồng cho khả năng xử lý mạnh.

Là sản phẩm dành cho doanh nghiệp cần sự an toàn dữ liệu, ThinkBook 14p Gen 2 và ThinkBook 16p Gen 2 được trang bị bộ đọc vân tay tích hợp vào nút nguồn, đăng nhập tiện lợi với Windows Hello qua camera hồng ngoại, tính năng SecureBIO giúp đăng nhập bằng sinh trắc an toàn hơn, cùng phần cứng fTPM giúp nâng cao khả năng bảo vệ hệ thống.

ThinkBook 14p Gen 2 và ThinkBook 16p Gen 2 được thiết kế thông minh hơn với loạt tính năng tiện dụng cho người dùng doanh nghiệp. Máy sẵn sàng làm việc ngay khi mở nắp, phím tắt trả lời nhanh cuộc gọi, chọn các chế độ âm thanh Private (Riêng tư), Shared (Chia sẻ), hay Environmental (Môi trường) loại bỏ tiếng ồn. Ngoài ra, người dùng có thể kích hoạt nhanh các chế độ sử dụng bằng tổ hợp phím Fn+Q tương ứng với ưu tiên Hiệu suất cao, Làm mát thông minh hay Tiết kiệm pin.

Bộ đôi laptop còn tăng cường hỗ trợ người dùng doanh nghiệp thông qua phần mềm Lenovo Vantage. Các tính năng như Quản lý Cuộc họp (Meeting Manager) và Trung tâm sáng tạo (Creator Center) trong gói phần mềm này giúp người dùng thiết lập các thông số tối ưu cho họp trực tuyến và các công việc sáng tạo nội dung; tính năng Vantage Smart Performance Services giúp doanh nghiệp tiết kiệm công sức và tiền bạc khi bảo trì máy (quét, loại bỏ phần mềm độc hại, virus zero-day) chỉ bằng một chạm.

Ra mắt bộ đôi laptop ThinkBook 14p/16p Gen 2 cho doanh nghiệp - ThinkBook 14p 16p Preorder campaign

Lenovo ThinkBook 14p Gen 2 và ThinkBook 16p Gen 2 hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm lần lượt 25.990.000 VNĐ và 39.990.000 VNĐ.

Có thể bạn quan tâm