LG ra mắt loa chơi game UltraGerar GP9, 12,9 triệu đồng

LG ra mắt loa chơi game UltraGerar GP9, 12,9 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Được thiết kế để có thể giải phóng người dùng khỏi tai nghe, UltraGear GP9 tối ưu hóa mọi khía cạnh từ âm thanh tới thiết kế và tính năng để đáp ứng đủ mọi nhu cầu của game thủ.

LG vừa ra mắt giải pháp âm thanh đầu tiên dành cho người chơi game bằng sản phẩm loa UltraGear (model GP9). Sản phẩm này đánh dấu bước chân đầu tiên của hãng vào thị trường thiết bị âm thanh dành cho game thủ, cũng như mảnh ghép hoàn hảo khi kết hợp với dòng màn hình chơi game cao cấp UltraGear để mở rộng hệ sinh thái gaming của mình.

LG ra mắt loa chơi game UltraGerar GP9, giá gần 13 triệu đồng - Ảnh 1.

Sở hữu thiết kế góc cạnh cùng màu đen lì đậm chất game, UltraGear GP9 vẫn đảm bảo yếu tố dễ điều khiển, đồng thời tương thích tốt với các loại PC và tay cầm chơi game mới nhất. Các nút điều khiển đều nằm ở mặt trên của loa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh micro, âm lượng và chế độ âm thanh. Loa còn sở hữu hệ thống đèn RGB tùy chỉnh, có thể phát ra 16,8 triệu màu.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, thứ họ muốn hướng tới là tạo ra một chiếc loa giúp các game thủ thoát khỏi những chiếc headphone đầy bất tiện và kém thoải mái khi phải đeo liên tục trong thời gian dài.

LG ra mắt loa chơi game UltraGerar GP9, giá gần 13 triệu đồng - Ảnh 2.

Do đó, chiếc loa hầm hố này sở hữu công nghệ âm thanh chơi game 3D độc quyền LG, tích hợp thuật toán HRTF (head-related transfer function) giúp tùy biến âm thanh của game theo thể loại. Kết quả là game thủ có thể trải nghiệm âm thanh vòm ảo 7.1 đầy chi tiết, mang đến cảm giác chân thật từ không gian, vị trí đến phương hướng, mà không cần nhờ đến những chiếc tai nghe cồng kềnh.

Loa còn được tích hợp tính năng Game Genre Optimizer với hai chế độ, giúp tùy chỉnh âm thanh game tương xứng với tựa game đang chơi. Ví dụ, chế độ FPS giúp các fan của thể loại game bắn súng lắng nghe được các âm thanh chi tiết nhỏ nhất, cho phép họ phản ứng nhanh hơn trước các đối thủ đang bí mật áp sát. Còn chế độ RTS giúp tăng độ chân thực bằng âm thanh không gian thật, nhờ đó game thủ có thể chìm đắm trong các game thể loại chiến thuật thời gian thực, đua xe và các thể loại game khác. Mẫu loa này cũng có chứng nhận DTS: X Headphone, mang lại trải nghiệm xem phim tốt nhờ những hiệu ứng âm thanh không gian.

LG ra mắt loa chơi game UltraGerar GP9, giá gần 13 triệu đồng - Ảnh 3.

Micro tích hợp trong loa sử dụng thuật toán khử tiếng vọng độc đáo, có khả năng phân biệt giọng của game thủ với các âm thanh trong game và tiếng ồn xung quanh. Chiếc loa này thậm chí còn có thể trở thành một chiếc card âm thanh độc lập. Người dùng có thể tải về các thiết lập EQ chuyên nghiệp thông qua ứng dụng riêng, đồng thời cho phép game thủ chia sẻ các thiết lập âm thanh của riêng mình cho những người chơi khác.

UltraGear GP9 cũng được chứng nhận là Hi-Res Audio, với tốc độ lấy mẫu âm thanh cao, giúp tái hiện âm thanh gốc một cách chi tiết và hoàn thiện. Nền tảng của nó là Hi-Fi Quad DAC (dựa trên dòng chip ES9038PRO), công nghệ chỉ thường thấy ở các thiết bị âm thanh cao cấp.

LG ra mắt loa chơi game UltraGerar GP9, giá gần 13 triệu đồng - Ảnh 4.

Nhà sản xuất LG mang đến các lựa chọn kết nối bao gồm cáp quang và USB-C. Game thủ cũng có thể chọn chế độ kết nối không dây để kết nối với laptop, máy tính bảng hoặc smartphone thông qua Bluetooth. Pin của loa có thể kéo dài đến 5 giờ cho một lần sử dụng.

Giá bán khuyến nghị của UltraGear GP9 là 12,9 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm