LIAN đồng hành cùng chương trình “Nhà sạch đón Tết” lần 5

LIAN đồng hành cùng chương trình “Nhà sạch đón Tết” lần 5
Tạp chí Nhịp sống số - Chương trình Nhà sạch đón Tết năm 2019 đã chính thức khởi động ngày 12/1 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng ngàn tình nguyện viên. Đây là lần thứ 5 liên tiếp chương trình này được Lãnh sự Nam Phi tổ chức với sự tài trợ của ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, qua 5 năm tổ chức, quy mô của chương trình ngày càng mở rộng, sức lan tỏa mỗi năm một lớn hơn. Từ con số 500 sinh viên tham gia chương trình mùa đầu tiên, 1.500 sinh viên tham gia mùa thứ 2 thì đến mùa thứ 5 này đã tăng lên 4.000 sinh viên.

Tại Lễ ra quân Nhà sạch đón Tết năm nay, Madam Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự danh dự Cộng hoà Nam Phi tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà sáng lập ứng dụng công nghệ

Doanh nghiệp xã hội, công tác xã hội, hoạt động từ thiện, bảo hiểm, LIAN,

Madam Đỗ Thị Kim Liên trao quà cho các cụ già

Cũng nhân dịp này, chương trình Nhà sạch đón Tết phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo tổ chức hoạt động hiến máu cho các tình nguyện viên gửi tới những bệnh nhân trong địa bàn thành phố.

Ngay sau Lễ ra quân, các tình nguyện viên đã đến dọn dẹp nhà cùng các hộ dân có nhu cầu thuộc địa bàn TP. Hồ Chí Minh, qua đó tuyên truyền thông điệp về làm sạch và bảo vệ môi trường sống. Số tiền thu được từ chương trình được dùng để mua nguyên liệu nấu bánh trưng, trao tận tay cho nhiều người nghèo vô gia cư trên địa bàn.

Được biết, Ứng dụng LIAN đã đóng góp hơn 60 triệu đồng từ hơn 6.000 lượt tải ứng dụng để cùng chung tay với chương trình “Nhà sạch đón Tết” lần này. Cùng đó, tất cả các tình nguyện viên của Nhà sạch đón Tết năm nay còn được LIAN bảo hiểm trong suốt quá trình thực hiện các công việc và nhiệm vụ của chương trình với tổng mức trách nhiệm lên đến 200 tỉ đồng. Theo đại diện LIAN, đó là cách để Madam Đỗ Thị Kim Liên cùng LIAN chung tay lan tỏa sức hút của chương trình đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, qua đó phần nào nhân rộng tình yêu thương và nhân ái đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa, mang lại niềm vui đón Tết trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.