Lộ cấu hình Galaxy S10+ cho thị trường Việt Nam

Lộ cấu hình Galaxy S10+ cho thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Phiên bản này của Galaxy S10+ (dành cho thị trường Việt Nam) sở hữu chip Exynos 9820, 6 GB RAM và Android 9 Pie, điện thoại ghi điểm 3.248 trong bài test đơn lõi của GeekBench. Tương tự, điểm đa lõi là 7.999.

Lộ điểm chuẩn Galaxy S10+ cho thị trường Việt Nam, quá ấn tượng

Khi so sánh với hầu hết các smartphone, không thể phủ nhận những kết quả này vẫn khá ấn tượng. Tuy nhiên, khi được đặt cạnh các flagship khác như iPhone XS và thậm chí là Galaxy S9 vào năm ngoái thì con số khá mờ nhạt. Nó cũng thấp hơn so với Galaxy S10+ cho thị trường Mỹ vốn sử dụng chip Snapdragon 855, cho kết quả điểm đơn lõi là 3.413 và đa lõi là 10.256.

Thông thường các phiên bản sử dụng chip Exynos cung cấp hiệu suất điểm chuẩn yếu hơn, nhưng sự khác biệt như vậy là rất bất thường. Các báo cáo cho biết nhiều khả năng phiên bản này chưa được tối ưu hóa hoàn toàn trước khi thực hiện bài test.

Đặt điểm chuẩn sang một bên, điểm đáng chú ý là mô hình RAM 6 GB sẽ đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Tương tự, những gì mà người dùng nhận được ở sản phẩm chính là tùy chọn RAM 8 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Galaxy S10+ sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch hoàn chỉnh với các cạnh cong. Tuy nhiên lần này, màn hình sẽ có một lỗ hình viên thuốc ở góc trên bên phải chứa hai camera phía trước, một trong số đó có thể là cảm biến ToF có thể giúp cải thiện nhận dạng khuôn mặt, mang đến cho Face ID một số lợi thế.

Thiết lập camera kép mới ở phía trước này sẽ kết hợp với 3 camera ở phía sau. Giống như các smartphone cao cấp gần đây của Samsung, cảm biến chính 12 MP với khẩu độ có thể thay đổi này sẽ kết hợp với cảm biến riêng biệt chứa ống kính tele. Ngoài ra còn có một cảm biến góc rộng mới.

Galaxy S10+ sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 20/2 cùng với Galaxy S10, Galaxy S10E và Galaxy Fold có thể gập lại của công ty. Dòng Galaxy S10 dự kiến bắt đầu bán ra vào đầu tháng 3, trong khi Galaxy Fold sẽ lên kệ trong quý 2.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.