Loa di động SoundMax AS-6 lên kệ tại Việt Nam, giá 3,4 triệu đồng

Loa di động SoundMax AS-6 lên kệ tại Việt Nam, giá 3,4 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - SoundMax vừa trình làng mẫu loa di động AS-6 hoàn toàn mới, với điểm nhấn là có thể sạc pin bằng năng lượng mặt trời.

Về cơ bản, SoundMax AS-6 là một bộ loa di động như những sản phẩm khác mà nhà sản xuất loa thương hiệu Việt từng giới thiệu. Điểm khác biệt chính là SoundMax AS-6 được nhà sản xuất tích hợp thêm một tấm pin mặt trời chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trên loa.

Ngoài khả năng chơi nhạc không dây hiện đại và tiện lợi khi phát nhạc trực tiếp từ bút nhớ, thẻ microSD, SoundMax AS-6 cũng có thể dò các kênh FM radio.

Bên cạnh thiết kế 2 loa toàn dải hướng thẳng về phía trước, SoundMax AS-6 còn được nhà sản xuất tích hợp thêm một loa bass thụ động (passive radiator) giúp cải thiện chất lượng nốt trầm. Về cơ bản loa bass thụ động này cũng có cấu tạo như một driver thông thường, nhưng hoàn toàn không dùng điện. Thay vào đó, màng loa sẽ rung cộng hưởng theo các chuyển động từ driver toàn dải nhờ sự thay đổi áp suất buồng âm giúp “đẩy” âm bass lên phần nào.

Với SoundMax AS-6, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa nguồn phát nhạc, chuyển bài hát thông qua các nút chức năng bố trí ở mặt trước. SoundMax AS-6 tuy chỉ được trang bị pin dung lượng 2.200 mAh, nhưng với tấm pin mặt trời lớn ở đỉnh loa, nên người dùng sẽ không cần lo lắng về khả năng sạc pin tiện lợi của thiết bị.

Tại thị trường Việt Nam, SoundMax AS-6 được chào bán với giá 3.396.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm