MateBook E và Watch GT Runner của Huawei sẽ được công bố vào ngày 17/11

MateBook E và Watch GT Runner của Huawei sẽ được công bố vào ngày 17/11
Tạp chí Nhịp sống số - Nhiều sản phẩm công nghệ của Huawei sẽ được giới thiệu vào ngày 17/11 tới đây, trong đó đáng chú ý nhất là chiếc MateBook E mới với bàn phím có thể tháo rời.

Trong sự kiện đặc biệt này, Huawei sẽ giới thiệu một hệ sinh thái mới của mình với nhiều thiết bị thông minh hàng đầu của hãng. Trong đó, đáng chú ý nhất là Huawei Matebook E và Watch GT Runner.

Đối với Matebook E, kể từ năm 2019 người hâm mộ đã không còn nhận được bản cập nhật mới nào. Phiên bản mới này chưa cho biết về thông số kỹ thuật phần cứng nhưng hình ảnh giới thiệu mới cho thấy MateBook E mới có màn hình cải tiến với viền mỏng hơn, các góc màn hình bo tròn và máy quét dấu vân tay nằm ở trên cùng bên trái..

Bàn phím của Matebook E có thể tháo rời cùng với bút cảm ứng stylus và chuột dường như cũng được kèm theo. Khi xuất xưởng nó cũng sẽ được cài đặt sẵn Windows 11 nguyên bản và được cho là có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh khác.

Huawei có thể sẽ tích hợp các tính năng 5G và chuyển đổi lại sang SoC của Intel hoặc AMD vì Qualcomm buộc phải cung cấp SoC 4G. Một màn hình OLED cũng có thể được tích hợp.

Mẫu đồng hồ thông minh Watch GT Runner của Huawei cũng được cho là sẽ phát hành cùng thời điểm. Watch GT sẽ có màn hình tròn lớn, chạy trên hệ điều hành HarmonyOS và có thiết kế hướng đến hiển thị, theo dõi, phân tích và lưu trữ dữ liệu đang chạy theo thời gian.

Theo kế hoạch, Huawei sẽ giới thiệu hệ sinh thái mới của mình vào ngày 17/11 và sẽ được phát hành trên toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm