MBBank công bố cuộc thi video “Touching Your Life”

MBBank công bố cuộc thi video “Touching Your Life”
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay (19/6), Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã công bố cuộc thi sản xuất video có tên gọi “Touching Your Life” với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Theo ban tổ chức, đây là cuộc thi về ý tưởng và sản xuất nội dung video chuyên nghiệp đầu tiên được khởi xướng bởi một ngân hàng lớn, kỳ vọng mang lại một sân chơi bổ ích cho giới trẻ yêu công nghệ, đam mê làm phim.

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam, thời gian nhận video clip từ ngày 4/7 đến hết ngày 30/9/2019.

Về thể thức, các tác phẩm dự thi là các video có thời lượng tối đa 3 phút, xoay quanh chủ đề về ngân hàng MB Bank và App

xây dựng thương hiệu, ngân hàng số, MBbank, Touching Your Life, cuộc thi video,

Tham gia cuộc thi, các tác giả trẻ sẽ được hỗ trợ bởi những đạo diễn, chuyên gia hàng đầu về thương hiệu trong nước cũng như quốc tế, được trải nghiệm những môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo tầm cỡ thế giới. Cụ thể, Hội đồng giám khảo bao gồm ông Lưu Trung Thái - CEO của MB Bank; bà Jacqueline - Chuyên gia về Thương hiệu và Truyền thông, phụ trách khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Prophet Partner; Đạo diễn Việt Tú, Nhạc sĩ Vũ Cát Tường và đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh.

Video được đánh giá cao nhất bởi Ban Giám khảo và lượt view trên kênh YouTube của MB Bank sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng cùng cơ hội trải nghiệm, làm việc trong môi trường sáng tạo cùng các chuyên gia Prophet tại Google và Facebook Hongkong/Singapore. Bên cạnh đó là rất nhiều giải thưởng phụ cho các đội dự thi tiềm năng khác.

Ông Vũ Thành Trung, Giám đốc Khối Ngân hàng số MBBank, Trưởng ban tổ chức nhận định: "Giới trẻ Việt Nam có khả năng sáng tạo không kém giới trẻ của bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Do đó ban tổ chức mong muốn cuộc thi sẽ trở thành sân chơi thường niên, tạo nền móng cho giới sáng tạo Việt Nam có điều kiện để phát huy hết năng lực sáng tạo của mình".

Theo Ban tổ chức, với chủ đề gần gũi và hiện đại “Touching Your Life”, các bạn trẻ sẽ có cơ hội khơi nguồn sáng tạo, phát triển ý tưởng và nuôi dưỡng dam mê nghệ thuật...

Ở góc nhìn khác, có thể thấy cuộc thi mang tính tương tác với thương hiệu như “Touching Your Life” sẽ giúp MBBank quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn, đồng thời là dịp tiếp cận đối tượng người dùng trẻ - những khách hàng tiềm năng trong tương lai. 

"Bật mí" một số yếu tố giúp các tác giả trẻ có thể "ghi điểm" qua tác phẩm của mình, đạo diễn Việt Tú khuyên các bạn trẻ cần trang bị những kỹ năng cơ bản về video cũng như một số kiến thức nhất định về biên tập, đạo diễn hình ảnh... qua đó giúp phát huy tối đa hiệu quả của nội dung và ý tưởng. Bên cạnh đó, đây là cuộc thi mang tính "tương tác với thương hiệu" nên các hình ảnh, chi tiết liên quan đến MBBank nên được xuất hiện một cách hợp lý và "duyên dáng".

"Đặc biệt, khi xác định mục tiêu trở thành một người sáng tạo về nghệ thuật, chúng ta cần đặt cao danh dự và trách nhiệm trước mỗi tác phẩm của mình, thể hiện qua việc tuân thủ đầy đủ các quy định về bản quyền, tôn trọng bản quyền...", đạo diễn Việt Tú nhấn mạnh.

Có thể bạn quan tâm