Microsoft công bố Windows thế hệ mới vào ngày 24/6

Microsoft công bố Windows thế hệ mới vào ngày 24/6
Tạp chí Nhịp sống số - Vào ngày 24/6, Microsoft sẽ công bố chi tiết về “thế hệ Windows tiếp theo” với phần trình bày của CEO Microsoft Satya Nadella và Giám đốc Sản phẩm Panos Panay.

Giấy mời được gửi tới truyền thông chỉ một tuần sau khi ông Nadella úp mở về “thế hệ Windows tiếp theo”. Microsoft được dự đoán sẽ công bố các thay đổi quan trọng cho Windows, bao gồm một số cải tiến trực quan.Thậm chí, thư mời của Microsoft dường như ám chỉ Windows sẽ có logo mới.

Tháng trước, Microsoft xác nhận không phát hành Windows 10X, phiên bản dành cho thiết bị hai màn hình. Thay vào đó, công ty đưa các yếu tố trực quan của Windows 10X vào Windows 10. Nhiều công việc đã được Microsoft bắt tay thực hiện, chẳng hạn biểu tượng hệ thống mới, cải tiến File Explorer, chấm dứt biểu tượng từ thời Windows 95. 

Bên cạnh đó, Microsoft cũng tập trung vào nâng cấp các chức năng cơ bản của Windows, bổ sung tính năng Xbox Auto HDR và cải thiện hỗ trợ âm thanh Bluetooth.

Đại diện Microsoft từng tiết lộ hệ sinh thái tốt hơn cho các nhà phát triển và nhà sáng tạo trong Windows. Vì thế, nhiều khả năng kho ứng dụng sẽ có vài thay đổi. Có tin đồn rằng Microsoft thậm chí sẽ cho phép cả ứng dụng và nền tảng thanh toán đối thủ tham gia.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.