MobiFone ra ứng dụng mConnect với nhiều ưu đãi dịch vụ, voucher điện tử

MobiFone ra ứng dụng mConnect với nhiều ưu đãi dịch vụ, voucher điện tử
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 3/3, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã chính thức giới thiệu ứng dụng MobiFone mConnect tới khách hàng trên toàn quốc, mang đến nhiều hơn ưu đãi cho người dùng bên cạnh chương trình Kết Nối Dài Lâu.

Ứng dụng mConnect mang tới cho khách hàng cơ hội tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết thông qua các voucher điện tử, một phong cách phục vụ hoàn toàn mới của MobiFone.

Được thiết kế cho 03 hệ điều hành Android, iOS và Window Phone,

Mobifone, Mconnect, ưu đãi, giảm giá

Ngoài ưu đãi thường xuyên khi sử dụng ứng dụng MobiFone mConnect để tiêu dùng, khách hàng sẽ được hưởng các mức giảm giá đặc biệt, các chương trình khuyến mại dành riêng cho thuê bao MobiFone theo từng tháng.

“Thông qua việc cung cấp miễn phí ứng dụng MobiFone mConnect cho khách hàng, một lần nữa khẳng định MobiFone luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho phục vụ”, ông Nguyễn Mạnh Hùng - phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng MobiFone mConnect, khách hàng tại khu vực TP.HCM và Hà Nội sẽ có cơ hội nhận giảm giá hấp dẫn khi cài đặt và sử dụng ứng dụng với ưu đãi hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm