MoMo khởi động “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt”

MoMo khởi động “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt”
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay (21/10/2018), tại TP. Hồ Chí Minh, Ví MoMo cùng các đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm/dịch vụ thanh toán bằng MoMo chính thức khởi động chương trình “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt”.

Ví điện tử, Momo, ví Momo, thanh toán không tiền mặt,

Vũ điệu sôi động “Thích thì MoMo thôi!” phủ sóng toàn trung tâm thương mại SC VivoCity trong sự kiện

Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm thương mại SC VivoCity (Q.7, TP HCM) - trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất ở khu vực Nam Sài Gòn. Tại đây, người dùng Ví MoMo có thể có những trải nghiệm liên hoàn và thú vị cho cả một "ngày không tiền mặt", chẳng hạn như đi taxi Vinasun tới VivoCity; uống trà, cafe tại Phúc Long; trà sữa Koi; đi chợ tại Co.opXtra; mua hàng đồng giá Nhật Bản tiện lợi Daiso; mua mỹ phẩm chính hãng tại Guardian; mua đồ thể thao các thương hiệu toàn cầu tại Super Sport; thưởng thức bữa ăn ngon tại Thai Express, King Buffet; xem phim tại rạp CGV… Tất cả đều có thể thanh toán bằng Ví MoMo nhanh gọn, tiện lợi, an toàn. Dấu hiệu nhận biết các điểm thanh toán tiện lợi này chính là sticker “Thanh toán bằng MoMo” với màu hồng đặc trưng xuất hiện phổ biến tại đây.

Theo đại diện MoMo, trong mùa lễ hội kéo dài tới cuối năm nay 2018 và chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo sẽ cùng các đối tác tiếp tục mang đến những ưu đãi lớn dành cho khách hàng, với mong muốn khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm sự ưu việt của thanh toán di động và tạo thói quen tiêu dùng không tiền mặt tại Việt Nam.

Ví điện tử, Momo, ví Momo, thanh toán không tiền mặt,

Theo ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT Ví MoMo, Ví MoMo và các đối tác đã tạo dựng nên hệ sinh thái không tiền mặt với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, đủ để phục vụ nhu cầu từ sáng đến tối của người tiêu dùng.

"Hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt không chỉ mang đến cuộc sống hiện đại, văn minh, tiết kiệm thời gian cho người dùng mà còn giúp các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ tối ưu chi phí và mở ra những hướng tiếp cận và chăm sóc khách hàng vượt trội”, ông Diệp nói.

Được biết, ứng dụng Ví MoMo đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với gần 10 triệu người dùng ứng dụng Ví điện tử. Ví MoMo hiện đã hợp tác với 10.000 đối tác thanh toán/mua sắm, liên kết trực tiếp 15 Ngân hàng lớn và 30 ngân hàng nội địa qua cổng Napas.

Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử duy nhất có Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard) mức độ cao nhất là PCI DSS - Level 1. 

Có thể bạn quan tâm