MoMo ra mắt nhóm dịch vụ tài chính "4 Không"

MoMo ra mắt nhóm dịch vụ tài chính
Tạp chí Nhịp sống số - "Không thủ tục phiền toái, Không chờ đợi, Không giấy tờ, Không tốn phí" là những tiêu chí mà nhóm dịch vụ tài chính của MoMo hướng đến, đại diện Ví điện tử này cho biết.

Ví MoMo hôm nay (19/7) ra mắt nhóm dịch vụ “MoMo Tài chính”, hướng đến việc mang dịch vụ tài chính hiện đại, tin cậy đến với mọi người, mọi nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch, Đồng sáng lập Ví MoMo - cho biết: “Không chỉ là câu chuyện về công nghệ hay nền tảng, mà đây là nỗ lực của MoMo nhằm mang các dịch vụ tài chính đến gần với đông đảo người tiêu dùng bình dân, giúp họ có thể quản lý tài chính cá nhân một cách dễ dàng với chi phí thấp, nhanh chóng vượt qua những khó khăn trước mắt”. 

Cụ thể, MoMo kết hợp cùng các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các tổ chức tài chính uy tín để cung cấp các dịch vụ tài chính theo tiêu chí “4 Không”.

Với tiêu chí “4 Không”, người dùng MoMo chỉ mất khoảng từ 1 - 3 phút là có thể thực hiện các thủ tục tài chính cá nhân

 

Quảng cáo

Nhóm dịch vụ “MoMo Tài chính” này được tích hợp ngay trên ứng dụng, cung cấp toàn bộ các dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, tiết kiệm, tín dụng và bảo hiểm - thuộc phạm vi Chiến lược Tài chính toàn diện quốc gia đang được Chính phủ khuyến khích và tạo điều kiện phát triển.

Qua đó, thay vì trực tiếp làm việc với các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các tổ chức tài chính, người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng MoMo trên smartphone để có thể sử dụng các dịch vụ tài chính phù hợp. 

Theo đại diện MoMo, với tiêu chí “4 Không”, người dùng MoMo chỉ mất khoảng từ 1 - 3 phút là có thể thực hiện các thủ tục vay nhanh, chi tiêu trước - trả tiền sau, đầu tư, thanh toán hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng vay tín dụng tiêu dùng, mua các sản phẩm bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch,… nhanh gọn và tiện lợi. 

Trên đó, các vấn đề thường phát sinh như quên thanh toán khoản vay tín dụng, hợp đồng bảo hiểm, hay việc kê khai giấy tờ, thu nhập khi vay tiền, ... đều được giải quyết thấu đáo, đơn giản và thuận tiện.

Hiện, các dịch vụ được tích hợp trên “MoMo Tài chính” bao gồm Thanh toán khoản vay/thẻ tín dụng, Thanh toán phí bảo hiểm, Mua bảo hiểm, Bảo hiểm xe máy bắt buộc, Đầu tư, Ví Trả Sau, Vay tiền mặt, Quản lý hóa đơn.

Đơn cử, với Ví Trả Sau (sản phẩm hợp tác với TPBank), người dùng có thể ngay lập tức có hạn mức lên tới 5 triệu đồng chỉ sau 1 phút kích hoạt, dùng cho những khoản chi tiêu cấp bách ngay trên Ví MoMo và thanh toán sau. Hạn mức Ví Trả Sau có thể được nâng lên nếu có lịch sử chi tiêu tốt sau 1 đến 3 tháng sử dụng và thường xuyên thanh toán đúng hạn.

Đặc biệt, để hỗ trợ người dùng trong mùa dịch khó khăn, MoMo miễn phí dịch vụ (20.000 đồng/tháng) khi sử dụng Ví Trả Sau từ nay đến 31/08/2021. Phí dịch vụ là phí để duy trì dịch vụ Ví Trả Sau, phí dịch vụ sẽ chỉ phát sinh 01 lần duy nhất ở giao dịch đầu tiên trong tháng, trong tháng nếu không phát sinh giao dịch từ nguồn tiền Ví Trả Sau sẽ không bị tính phí này.

Có thể bạn quan tâm

Tình trạng siết chặt hoạt động đi lại - kể cả với shipper giao nhận hàng hóa thiết yếu - khiến hoạt động bán hàng online của nhiều siêu thị bị ảnh hưởng. Một số nhà bán lẻ đành tạm ngừng kinh doanh online trong thời gian điều chỉnh.