MR2200ac - router hỗ trợ bảo mật và Wi-Fi mới nhất của Synology ra mắt, giá hơn 3 triệu đồng

MR2200ac - router hỗ trợ bảo mật và Wi-Fi mới nhất của Synology ra mắt, giá hơn 3 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Synology hôm nay (1/3/2019) ra mắt thiết bị mesh router MR2200ac với chuẩn bảo mật Wi-Fi thế hệ mới WPA3, hỗ trợ truy cập Wifi nhanh, ổn định, đồng thời kiểm soát và bảo mật toàn bộ mạng của ngôi nhà.

Đại diện

 router, Synology, thiết bị router không dây, MR2200ac,

Cụ thể, với hệ thống chip lõi tứ Qualcomm IPQ4019, MR2200ac sử dụng thiết kế Wi-Fi ba băng tần để loại bỏ các điểm chết và cung cấp tốc độ Internet băng thông rộng đến các góc xa nhất của ngôi nhà. Tất cả mọi thứ trong mạng được quản lý bởi Synology Router Manager (SRM). Cùng đó là công nghệ mesh thông minh giúp MR2200ac tự động chọn băng tần tốt nhất (2.4GHz, 5GHz hoặc Ethernet) để kết nối giữa mỗi MR2200ac và với các thiết bị khách, cung cấp đường truyền Internet nhanh nhất có thể.

Thiết bị này hỗ trợ toàn diện cho các chuẩn không dây bao gồm 802.11 k, v và r cho phép bạn di chuyển từ nơi này sang nơi khác một cách liền mạch hơn. Thao tác thiết lập dễ dàng từ trình duyệt hoặc trên ứng dụng di động DS Router, tự dộng cấu hình và tối ưu hóa.

Bên cạnh đó, hệ điều hành SRM 1.2 mới nhất cũng đi kèm với gói Truy cập an toàn hoàn toàn mới, kết hợp các điều khiển được tập trung và bảo mật tự động tốt nhất ở cấp độ mạng, để bạn không phải tìm giải pháp cho từng nền tảng riêng lẻ. Thông qua các cài đặt trên thiets bị, người dùng có thể thiết lập hồ sơ, quy định thời gian sử dụng internet, bộ lọc web và Tìm kiếm an toàn...

Đặc biệt, đối phó với DNS và IP - 2 mối de dọa dẫn đến các cuộc tấn công mạng trong thời gian thực, các công cụ thông minh có sẵn trên Synology ngăn chặn sự truy cập đến các mối nguy hại, tính năng duyệt web an toàn của Google được tích hợp trong các bộ định tuyến Synology giúp chống lại các phần mềm độc hại, phần mềm xã hội và phần mềm không mong muốn trên toàn mạng.

MR2200ac là một trong những bộ định tuyến đầu tiên được chứng nhận bởi WPA3, tiêu chuẩn bảo mật Wi-Fi mới được công bố. Với các tùy chọn mới bao gồm WPA3-Personal, WPA3-Enterprise và Openized Open.

Giá bán lẻ đề xuất của mesh router MR2200ac là 3.299.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm