MSI trình làng PC cấu hình "khủng", thiết kế hầm hố

MSI trình làng PC cấu hình
Tạp chí Nhịp sống số - MEG Aegis Ti5 là một PC với thiết kế hầm hố giống các robot đến từ tương lai, cùng cấu hình cực khủng, với tùy chọn cao nhất sẽ là chip Intel Core-i9, card đồ họa NVIDIA RTX 2080 Ti, 128GB RAM.

MSI đã giới thiệu mẫu PC với cấu hình cực khủng mang tên MEG Aegis Ti5

Theo The Verge, tại sự kiện CES 2020 mới đây, MSI đã giới thiệu mẫu PC với cấu hình cực khủng mang tên MEG Aegis Ti5, lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng. MSI tự hào cỗ PC này là chiếc máy tính đầu tiên trên thị trường hỗ trợ công nghệ 5G.

Những người đam mê chơi game trên PC thường tránh các hệ thống được xây dựng sẵn. Họ muốn mua riêng các bộ phận và tự chế tạo lại. Tuy nhiên, với MEG Aegis Ti5 điều này là không cần thiết bởi:

Về cấu hình, MSI sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn phần cứng khác nhau, trong đó tùy chọn cao nhất sẽ là chip Intel Core-i9, card đồ họa NVIDIA RTX 2080 Ti, cùng 128GB RAM.

MEG Aegis Ti5 được trang bị hệ thống làm mát Silent Storm 4, tách các thành phần nóng nhất như CPU, VGA, SSD và PSU thành các khoang khác nhau để tăng cường luồng khí. Hệ thống luôn duy trì ở nhiệt độ an toàn để đạt được tiềm năng của nó trong khi xử lý trò chơi trong nhiều giờ.

Dự kiến, mức giá của chiếc PC khủng này sẽ rơi vào khoảng 4.000 USD.

Có thể bạn quan tâm