Mua đồng hồ thông minh Kiddy, nhận lì xì 200.000 đồng

Mua đồng hồ thông minh Kiddy, nhận lì xì 200.000 đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Trong dịp Tết Bính Thân 2016 (từ 26/1 đến 27/2), khách hàng mua đồng hồ thông minh Kiddy của Viettel sẽ được lì xì 200.000 đồng vào giá bán. Như vậy, sản phẩm này chỉ còn 1.190.000 đồng/bộ (chưa bao gồm sim điện thoại và gói cước đính kèm).

 đồng hồ thông minh, Viettel, kiddy, đồng hồ thông minh Kiddy,

Đại diện Viettel cho biết, đồng hồ thông minh Kiddy là sản phẩm giúp bố mẹ có thể liên lạc và định vị trẻ mọi lúc mọi nơi với mẫu mã đẹp, thích hợp với cho các bé từ 4 đến 12 tuổi.

Đồng hồ thông minh Kiddy là công cụ thay thế điện thoại di động, giúp Bố mẹ và người thân trong gia đình có thể kết nối, trò chuyện với trẻ mọi lúc mọi nơi, đồng thời tránh được các tác hại như: chơi game, liên lạc ra bên ngoài không được kiểm soát, dễ bị mất máy….

Bên cạnh đó, Kiddy còn giúp Bố mẹ yên tâm hơn khi giám sát được vị trí của trẻ nhờ tính năng định vị, cảnh báo cho bố mẹ khi trẻ đi ra khỏi 05 vùng an toàn đã được cài đặt hoặc hỗ trợ trẻ xử lý khi gặp các tình huống nguy hiểm như bị bắt cóc, đi lạc… chỉ bằng cách nhấn, giữ nút gọi khẩn cấp SOS.

Khách hàng có thể trải nghiệm và mua sản phẩm tại hệ thống Cửa hàng Viettel trên toàn quốc, hoặc qua Tổng đài bán hàng trực tiếp 18008168 (miễn phí gọi tất cả các mạng).

 

 

Có thể bạn quan tâm