My Viettel - hành trình “lột xác” để nâng cao trải nghiệm khách hàng

My Viettel - hành trình “lột xác” để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Trải nghiệm khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình “giao tiếp” giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong lĩnh vực viễn thông, yếu tố này càng được coi trọng khi mà thời điểm “chuyển mạng giữ số” đã cận kề… Hành trình “lột xác” của My Viettel – ứng dụng di động của một

Theo đó, sự thay đổi lần 3 của

Ứng dụng di động, Viettel, viễn thông, My Viettel, chăm sóc khác hàng,

Giao diện trang chủ đơn giản, với những thông tin cấn thiết nhất

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng cũng thuận tiện hơn, với các chức năng tra cứu, thông tin dịch vụ, khuyến mãi dành riêng (cá nhân hóa) hiển thị ở các vị trí dễ nhận biết, thao tác thuận tiện.  Đặc biệt, tất cả thông tin chi tiêu sẽ được hiển thị chi tiết và được minh họa thông qua Biểu đồ, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của chính mình để điều chỉnh các gói cước phù hợp.

Đặc biệt, với My Viettel, khách hàng cũng nắm bắt được các dịch vụ mình đang sử dụng để kiểm soát, đăng ký hay hủy bỏ chỉ bằng thao tác đơn giản. Sự minh bạch và thuận lợi này giúp giảm hẳn số cuộc gọi đến tổng đài để tra cứu hay khiếu nại về cước trước đây, khi khách hàng “lơ đễnh” – thậm chí hoàn toàn không biết – mình đang đăng ký những dịch vụ gia tăng nào.

Ứng dụng di động, Viettel, viễn thông, My Viettel, chăm sóc khác hàng,

Chuyên mục "Hot nhất" giới thiệu cho khách hàng những dịch vụ hấp dẫn

Trong phiên bản mới, My Viettel bổ sung thêm tính năng mới Chuyển tiền tài khoản (iShare). Tiện lợi hơn rất nhiều so với cú pháp trước đây. Hơn nữa, việc đồng bộ phiên bản Wab trên My Viettel là một bước tiến vượt bậc và thông minh. Giúp khách hàng trải nghiệm dễ dàng mà không bị bỡ ngỡ.

Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cập nhật thêm 1 tính năng mà rất nhiều người cần ở thời điểm hiện tại,1 tính năng mà chưa nhà mạng nào có, đó là tính năng chia sẻ data (Data sharing). Hàng tháng nếu gói data khách hàng đang sử dụng thuộc các gói 3G (Dmax, Dmax200), 4G(4G125, 4G200) còn dư thừa dung lượng thì khách hàng có thể chia sẻ cho người thân, bạn bè sử dụng chỉ với 9000đ/lần chia sẻ/thành viên.

Các chương trình khuyến mại luôn là phần được quan tâm nhất của mỗi khách hàng, do đó My Viettel quy hoạch những khuyến mãi ở ngay màn hình chính. Tại đó, luôn hiển thị thông tin các gói data, SMS& Thoại, Combo phù hợp nhất với hành vi tiêu dùng của khách hàng để họ không bỏ lỡ cơ hội khuyến mại “hot” để chi tiêu thông minh hơn.

Ứng dụng di động, Viettel, viễn thông, My Viettel, chăm sóc khác hàng,

Phần gói cước sẽ hiển thị tất cả các gói cước data, thoại, combo khuyến mại hấp dẫn phù hợp với từng thuê bao

Đặc biệt, chức năng “Shop” là một thay đổi đáng kể của My Viettel 3.1. Ngay tại My Viettel khi chọn tab Shop kênh cửa hàng online Viettel sẽ hiện ra. Tại màn hình Shop, khách hàng có thể chọn mua sim số, đăng ký các gói internet, truyền hình… Đồng thời cũng có thể tìm kiếm mặt hàng mà mình mong muốn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và hoàn toàn chủ động lựa chọn được sản phẩm mình cần.

Ứng dụng di động, Viettel, viễn thông, My Viettel, chăm sóc khác hàng,

Tab Shop nơi khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đăng ký mua sim số, gói cước data, đăng ký internet, truyền hình mà không cần phải ra cửa hàng.

Với sự lột xác này, My Viettel không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, mà còn làm tốt khâu chăm sóc khác hàng thông qua sự “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao.

 

Có thể bạn quan tâm