Ngắm xe hơi… bò ngang nhờ loại bánh đặc biệt

Ngắm xe hơi… bò ngang nhờ loại bánh đặc biệt
Tạp chí Nhịp sống số - Một YouTuber có tên William Liddard đã phát minh ra một bộ bánh xe có thể giúp xe hơi... bò ngang như cua.

Ngắm xe hơi…bò ngang nhờ loại bánh đặc biệt

Một “YouTuber” thông minh vừa qua đã chế tạo thành công một loại bánh xe hơi cho phép bất cứ chiếc xe nào có thể di chuyển mọi hướng có thể.

Mặc dù còn khá chậm, tuy nhiên nó đã chứng tỏ được sự hữu ích của mình nếu thường xuyên phải quay hay đỗ xe trong những nơi chật chội.

Theo đó, loại bánh xe “Liddard Wheels” này được trang bị tới gần 11.000kg lực xoắn, cho phép bộ bánh xe này xoay mọi hướng một cách dễ dàng. Bộ bánh này cũng có thể được gắn vào bất cứ xe nào như khi lắp ráp một bộ bánh xe thông thường.

Hiện tại, người phát minh bộ bánh xe này, anh William Liddiard đang nộp đơn xin cấp bằng sáng chế, sau đó tìm nhà tài trợ và hứa hẹn sẽ sớm sản xuất hàng loạt bộ bánh xe này để bán ra thị trường.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.