"Ngược xuôi thiên lý" cùng My Passport Wireless Pro

Tạp chí Nhịp sống số - Đối với những nhiếp ảnh gia hay nhà quay phim thường xuyên phải “vác máy” tác nghiệp ròng rã trong nhiều ngày hay thậm chí hàng tháng trời, My Passport Wireless Pro là một trợ thủ đắc lực và đáng "đồng tiền bát gạo"...

Vì việc phân tích tất cả các tính năng của


My Passport Wireless Pro là sản phẩm mới nhất của Western Digital

Bởi đây là phiên bản ổ cứng không dây thứ hai của

Nếu nói về hình thức, ổ cứng này đã phẳng, vuông vắn và nhỏ gọn hơn rất nhiều so với phiên bản My Passport Wireless hình chữ nhật trước đây.

Với nút khởi động, nút báo lượng pin, đầu đọc thẻ SD 3.0 và cổng USB 3.0, ổ cứng My Passport Wireless Pro còn có thêm một cổng kết nối giúp người dùng sử dụng ổ cứng như một thiết bị pin dự phòng. Đây có thể làm một chi tiết nhỏ nhưng lại rất có giá trị cho những người hay phải làm việc trên đường, như nhiếp ảnh gia hay nhà quay phim chuyên nghiệp.

Ngoài ra, tương tự như các ổ cứng khác của Western Digital, My Passport Wireless Pro cũng tích hợp với ứng dụng My Cloud, cho phép người dùng kết nối với ổ cứng, xem nội dung lưu trữ, cài đặt chế độ chia sẻ với bạn bè, đồng thời sao chép hình ảnh, video từ ổ cứng qua các thiết bị di động để chỉnh sửa ngay lập tức.

Một trong những đặc tính nổi trội của dòng sản phẩm này là khả năng sao lưu tự dộng qua đầu đọc thẻ SD ngay khi thẻ nhớ được cắm vào ổ cứng. Với 20GB hình ảnh, quá trình sao chép vào ổ cứng có thể diễn ra chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút nếu tốc độ kết nối Wi-Fi ổn định.


Một chiếc máy ảnh, vài chiếc thẻ nhớ SD, và một chiếc My Passport Wireless Pro của Western Digital – thế là đủ cho một chuyến hành trình chụp ảnh dã ngoại trọn vẹn!


  Ổ cắm gọn gàng, tiện dụng

Hơn nữa, My Passport Wireless Pro còn có 4 đèn báo giúp người dùng theo dõi và giám sát quá trình sao chép nội dung lưu trữ. Song song, các chuyên gia làm nghề sáng tạo cũng có thể xem ảnh đang lưu trữ trong ổ cứng cũng như trực tiếp xóa các bức ảnh hỏng, lỗi qua điện thoại – mà không cần sử dụng laptop. Điều này đồng nghĩa với việc các “tay máy” không cần vác theo chiếc laptop cồng kềnh trong những buổi chụp hình ngoại cảnh của mình. Với My Passport Wireless Pro, người dùng có thể để laptop hay những vật dụng lích kích khác ở khách sạn, hoặc thậm chí ở nhà mà không cần lo lắng – bởi ổ cứng có thể hoạt động trong 10 giờ liên tục và dung lượng lưu trữ lên tới 3TB.



















 

Có thể bạn quan tâm