Nokia 6.4 lộ diện với thiết kế sành điệu

Nokia 6.4 lộ diện với thiết kế sành điệu
Tạp chí Nhịp sống số - HMD Global tiếp tục mở rộng làn sóng smartphone thương hiệu Nokia của mình ở các phân khúc giá rẻ và tầm trung trong năm nay.

Theo PhoneArena, nhà thiết kế Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) đưa ra hình ảnh thiết bị để giúp người dùng có cái nhìn về điện thoại từ mọi góc độ, cùng với các chi tiết về thông số kỹ thuật được đăng trên Voice. Mặc dù việc đặt tên cho smartphone vẫn chưa xác định nhưng chắc chắn đây là bản kế nhiệm của Nokia 6.2.

HMD Global có thể đặt tên sản phẩm là Nokia 6.3 hoặc 6.4 nhưng nhiều khả năng tên cuối cùng sẽ là Nokia 6.4. Chiếc điện thoại tầm trung sắp tới này dự kiến sẽ đi kèm màn hình lớn 6,45 inch với notch giống hình giọt nước nhỏ ở trên cùng.

Nokia 6.4 được cho là có kích thước 164,9 x 76,8 x 9,2 mm. Ngoài ra, nó sẽ có thiết lập bốn camera ở mặt sau và đèn flash LED kép. Cảm biến vân tay sẽ được tích hợp trong nút nguồn ở bên cạnh điện thoại và đi kèm nút trợ lý ảo dành riêng cho Google Assistant ở phía bên trái của máy. Người hâm mộ ắt hẳn sẽ thích thú với sản phẩm khi đi kèm jack âm thanh 3,5 mm ở phía dưới.

Báo cáo tuyên bố HMD Global sẽ giới thiệu Nokia 6.4 muộn nhất vào tháng 4. Cùng với đó, sẽ không bất ngờ khi HMD gây chú ý với nhiều mẫu smartphone khác được giới thiệu.

Có thể bạn quan tâm