Nokia N73 sắp 'hồi sinh' và chạy Android

Nokia N73 sắp 'hồi sinh' và chạy Android
Tạp chí Nhịp sống số - Những người đam mê điện thoại di động lâu năm sẽ nhớ Nokia N73 - một chiếc điện thoại chạy Symbian nổi bật ra mắt năm 2006.

Chiếc điện thoại đó được cho là sắp trở lại khi một kết xuất mới của sản phẩm đã xuất hiện. Theo một báo cáo mới, Nokia N73 sẽ chạy Android và đi kèm 5 camera ở phía sau, bao gồm cảm biến ISOCELL HP1 200 MP của Samsung.

Mới đây, báo cáo đến từ blog công nghệ Trung Quốc CNMO cho biết HMD Global đã sẵn sàng đưa Nokia N73 trở lại thị trường. Việc chọn đưa Nokia N73 trở lại bắt nguồn từ việc đây là một trong những chiếc điện thoại chụp ảnh mang tính biểu tượng nhất của Nokia từ giữa những năm 2000.

Ở phiên bản thế hệ mới, Nokia N73 được cho là sẽ lột xác và trở thành một trong những smartphone hàng đầu chính thức. Các hình ảnh kết xuất bị rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ có mặt sau cong, tích hợp một cụm camera lớn ở bên phải. Từ những hình ảnh, có thể thấy rõ rằng nếu được tung ra thị trường, Nokia N73 (2022) sẽ được coi là một chiếc điện thoại chụp ảnh thực sự với 5 camera phía sau và đèn flash LED kép.

Một chi tiết cần chú ý là trong cuộc phỏng vấn gần đây với Android Authority, Giám đốc tiếp thị sản phẩm của HMD Global là Adam Ferguson cho biết sẽ không có một chiếc điện thoại cao cấp nào khác của Nokia được ra mắt trong năm 2022. Ông nói “Việc tạo ra một chiếc điện thoại 800 USD không có ý nghĩa gì đối với chúng tôi lúc này”. Do đó, nếu Nokia N73 thực sự là sản phẩm cao cấp, lịch ra mắt năm sau là hoàn toàn có thể.

 

Có thể bạn quan tâm