Nokia X60 series sẽ được ra mắt vào ngày 11/11

Nokia X60 series sẽ được ra mắt vào ngày 11/11
Tạp chí Nhịp sống số - Zhang Yucheng, Giám đốc Sản phẩm Di động Nokia tại Trung Quốc, vừa cho biết với người dùng trên Weibo rằng công ty sẽ phát hành smartphone 5G hàng đầu của mình vào ngày 11/11.

Theo GizChina, chưa rõ đây là cột mốc thời gian sản phẩm ra mắt tại Trung Quốc hay quốc tế nhưng ngày 11/11 chính là ngày lễ độc thân và lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất hằng năm tại Trung Quốc. Có lẽ HMD đang cố gắng tận dụng ngày này và đảm bảo sản phẩm mới sẽ nằm trong số những mặt hàng có thể mua được.

Việc HMD ra mắt smartphone cao cấp là điều được người dùng mong đợi, kể từ khi công ty phát hành Nokia 9 PureView vào năm 2019 hay trước đó là Nokia 8 Sirocco vào năm 2018. Tuy nhiên, các sản phẩm này của HMD không gây ấn tượng với khả năng làm việc của chúng, đặc biệt là hệ thống Nokia 9 PureView từng được kỳ vọng nhưng lại gây thất vọng với khả năng nhiếp ảnh.

Trước đó, nhiều tin đồn về phiên bản kế nhiệm Nokia 9 PureView sắp ra mắt được đưa ra, bao gồm Nokia 9.1 PureView, sau đó đến phiên Nokia 9.3 PureView. Tuy nhiên cuối cùng mọi thứ vẫn chưa thành hiện thực.

Được biết, chiếc điện thoại cao cấp sắp tới của Nokia thuộc dòng Nokia X60. Một tin đồn cho biết điện thoại sẽ sử dụng HarmonyOS của Huawei, tuy nhiên đại diện HMD gần đây phủ nhận thông tin này khi cho biết hãng cam kết gắn bó với Android, ít nhất trong năm nay. Về cấu hình, điện thoại dự kiến đi kèm camera sau 200 MP, màn hình cong chất lượng cao với tốc độ làm mới 144 Hz và pin lên đến 6.000 mAh đối với bản Pro.

Có thể bạn quan tâm