OCB PROPAY: Giải pháp thanh toán số tạo sức bật cho doanh nghiệp

Tạp chí Nhịp sống số - Gói giải pháp thanh toán OCB PROPAY được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp, giúp quản lý dòng tiền hiệu quả, tối ưu chi phí và đón đầu xu hướng số hóa.

OCB PROPAY: Giai phap thanh toan so tao suc bat cho doanh nghiep hinh anh 1

Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) vừa ra mắt gói giải pháp thanh toán OCB PROPAY theo 3 cấp độ: Cơ bản, nâng cao và chuyên biệt, nhằm tạo đòn bẩy chuyển đổi số, đồng hành cùng doanh nghiệp bứt phá trong trạng thái “bình thường mới.”

Theo đó, gói OCB PROPAY chuyên biệt dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc thù như: FMCG, trường học, logistics, thương mại, bất động sản...

Đối với dịch vụ ngân hàng số OCB OMNI dành riêng cho doanh nghiệp, khách hàng có thể thực hiện trực tuyến mà không cần đến ngân hàng với đa dạng tiện ích như: Chi lương, chuyển khoản theo lô, đặt lịch tự động định kỳ, có thể cài đặt tối đa đến 4 cấp duyệt lệnh, bảo mật thông tin người thụ hưởng,… Doanh nghiệp cũng có thể quản lý tài chính đa dạng và trực quan với tính năng tùy chỉnh giao diện theo thói quen sử dụng, giúp đơn vị dễ dàng đưa ra các quyết định phù hợp liên quan đến việc quản lý dòng tiền.

Đối với nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, gói OCB PROPAY nâng cao sẽ hỗ trợ tối ưu hóa quản lý dòng tiền với các giải pháp gồm tài khoản ảo, BankHub, ngân hàng số OCB OMNI và tài khoản thanh toán Smart Account. Trong số đó, giải pháp tài khoản ảo hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và phân loại các khoản ghi có hiệu quả khi tự động nhận diện đối tác chuyển tiền nhanh chóng và chính xác bằng việc sử dụng số tài khoản thụ hưởng là một mã định danh riêng biệt cho từng đối tác thay cho số tài khoản thông thường.

Ngoài ra, với gói PROPAY nâng cao, doanh nghiệp dễ dàng bóc tách các giao dịch về tài khoản và nhập thông tin vào hệ thống quản lý của mình với các báo cáo riêng biệt mà OCB cung cấp. Bên cạnh đó, với giải pháp BankHub - tích hợp ngân hàng số của OCB ngay trên phần mềm kế toán hoặc ERP doanh nghiệp giúp đồng bộ hóa tất cả các kênh giao dịch, doanh nghiệp có thể sử dụng các dịch vụ tài chính hoặc phi tài chính như chuyển tiền, tra cứu số dư, đối chiếu sổ phụ, ngay trên phần mềm kế toán của mình. Nhờ đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ hạn chế sai sót, tiết kiệm thời gian và nhân lực so với phải thực hiện và quản lý dòng tiền trên 2 hệ thống riêng biệt.

OCB PROPAY: Giai phap thanh toan so tao suc bat cho doanh nghiep hinh anh 2

Gói giải pháp OCB PROPAY cơ bản dành cho mọi đối tượng khách hàng với các tiện ích như giao dịch trực tuyến trên ngân hàng số OMNI, Bankhub, gói tài khoản Smart Account.

Với gói này, khách hàng doanh nghiệp của OCB có thể giao dịch trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng trên ngân hàng số OCB OMNI với đầy đủ các chức năng như giao dịch tại quầy, bảo mật tối ưu với phương thức xác thực hiện đại và nhiều cấp duyệt lệnh, phù hợp với xu hướng thúc đẩy giao dịch online hậu covid. Khi thực hiện kết nối bankhub, khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngân hàng ngay trên phần mềm kế toán doanh nghiệp. Gói PROPAY cơ bản hỗ trợ doanh nghiệp bước đầu chuyển đổi số trong quản lý dòng tiền, thích nghi dễ dàng hơn trước thời kỳ bình thường mới.

Có thể bạn quan tâm