OnePlus 10T 5G lên kệ tại thị trường Việt Nam, giá từ 15.99 triệu đồng

OnePlus 10T 5G lên kệ tại thị trường Việt Nam, giá từ 15.99 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Sau gần một năm vắng bóng thị trường di động Việt, hãng điện thoại OnePlus vừa giới thiệu ra thị trường mẫu điện thoại cao cấp – OnePlus 10T 5G. Đi kèm đó là những tính năng, cấu hình ấn tượng, giá bán từ 15,99 triệu đồng.

Thông tin tại buổi ra mắt điện thoại tổ chức với hai hình thức trực tiếp và trực tuyến ngày 3/8, OnePlus 10T 5G sở hữu các tính năng ấn tượng như sạc nhanh 150W, hệ thống cảm biến camera từ hãng Sony, chip xử lý cao cấp Snapdragon 8 Plus Gen 1, cùng thiết kế unibody cho cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Hãng sản xuất chip xử lý cho các dòng điện thoại – Snapdragon – luôn được lòng các tín đồ điện thoại bởi hiệu năng hoạt động. Chính vì vậy, việc trang bị chip mới nhất của hãng này là Snapdragon 8 Plus Gen 1 đã cho thấy nhà sản xuất quyết tâm chinh phục người tiêu dùng ở phân khúc cao cấp. Đi kèm đó là bộ nhớ RAM 16GB, giúp gia tăng hiệu quả của chip xử lý trên.

Về camera, đây là một trong những yếu tố cân nhắc của nhóm khách là người trẻ, có nhu cầu chụp ảnh, quay phim nhiều. Để đáp ứng nhu cầu này, OnePlus ứng dụng cảm biến Sony IMX766 50MP vào hệ thống ba camera sau (50MP, 16MP, 2MP) của máy để nhằm tối ưu hóa hiệu năng chụp ảnh, quay phim. Qua đó, mọi người có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hoặc tạo nên những tấm ảnh selfie ý nghĩa cùng gia đình, bạn bè bởi camera trước đạt độ phân giải 32MP.

6,7inch – một con số phổ biến để nói về kích cỡ của màn hình điện thoại ngày nay và OnePlus 10T 5G không là ngoại lệ. Tuy nhiên, điểm nhấn của màn hình lại nằm ở tần số quét 120Hz. Đây là tần số lý tưởng để thể hiện các nội dung số so với con số 60Hz như hiện nay.

Một tính năng ấn tượng tiếp theo của OnePlus 10T 5G chính là khả năng sạc từ 0% lên mức 100% chỉ trong 18 phút. Để làm điều này, hệ thống sạc của điện thoại được tích hợp công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC 150W. Công nghệ này không chỉ tối ưu hóa thời lượng sạc mà còn bảo đảm tuổi thọ cho viên pin.

Cuối cùng, một số tính năng khác không thể không nhắc đến là công nghệ mạng 5G, cảm biến vân tay dưới màn hình, hệ điều hành Android 12… Nếu muốn sở hữu mẫu điện thoại này, người dùng đợi đến ngày 25-8 sẽ mở bán tại một số siêu thị di dộng cũng như sàn thương mại điện tử. Phiên bản màu đen với cấu hình 8GB – 128GB giá bán là 15,99 triệu đồng; phiên bản 16GB – 256GB có giá bán là 17,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm