Onshop – Nền tảng thương mại điện tử hợp nhất tỏa sáng tại Sao Khuê 2020

Onshop – Nền tảng thương mại điện tử hợp nhất tỏa sáng tại Sao Khuê 2020
Tạp chí Nhịp sống số - Onshop – Nền tảng tăng trưởng doanh thu một sản phẩm thuộc Tập đoàn Novaon - đã tỏa sáng trên sân khấu Sao Khuê 2020. Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2020 diễn ra vào 16/5/2020 tại Hà Nội.

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, vượt qua nhiều đối thủ tiềm năng Onshop – Nền tảng tăng trưởng doanh thu đã nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng thẩm định và vinh dự nhận được giả thưởng Sao Khuê 2020 cho hạng mục các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ mới.

thương mại điện tử, danh hiệu Sao Khuê 2020, Sao Khuê 2020, NovaOn, Onshop,

Ông Đỗ Văn Giang – Giám đốc kinh doanh và ông Nguyễn Kim Tuyến – Giám đốc công nghệ Onshop nhận danh hiệu Sao Khuê 2020

Nền tảng Onshop giúp các doanh nghiệp khởi tạo Website chỉ trong vòng 30 phút. Onshop giúp các doanh nghiệp trải nghiệm bán hàng đa kênh, xoá đi những khó khăn khi chỉ phụ thuộc vào những kênh online truyền thống. Onshop nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và giới chuyên môn bởi khả năng tích hợp đa kênh, quản trị bán hàng chỉ trên một kênh duy nhất. Việc kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi giờ đây Onshop kết nối nền tảng trên Website với mạng xã hội, sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,...) và bán hàng tại cửa hàng.

Các tính năng nổi bật của Onshop:

• Kho giao diện chuyên nghiệp miễn phí: Kho giao diện phong phú, được thiết kế ấn tượng; tối ưu hoá hiển thị trên mọi thiết bị di động bằng công nghệ Responsive; tối ưu, chuẩn về SEO, giúp Website của bạn lên top Google

• Tiết kiệm 50% thời gian quản lý bán hang: Quản lý xuất nhập kho, vận chuyển, danh sách khách hang; theo dõi chi tiết quá trình tạo đơn, vận chuyển, cho đến khi kết thúc việc mua bán bán

• Tối ưu hiệu quả SEO: Tuỳ chỉnh tiêu đề (Title), mô tả (Meta Description) và URL trong website, thêm thẻ Alt của hình ảnh; được hỗ trợ bởi các công cụ tự động tối ưu quảng cáo của Novaon

• Tối ưu hoạt động kinh doanh: Tích hợp các dịch vụ vận chuyển, thanh toán cùng các tiện ích mở rộng cho website thương mại điện tử; gắn mã theo dõi Google Analytics và Google Pixel.

Nằm trong hệ sinh thái NOVAON với 87,000+ khách hàng, Onshop phù hợp triển khai cho tất cả các doanh nghiệp muốn phát triển và tối ưu hoá kinh doanh, thu hút và tiếp cận nhiều khách hàng. Với kinh nghiệm triển khai cho 20.000+ Doanh nghiệp SME, không chỉ là tư vấn triển khai Website, Onshop còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và quản trị hợp nhất các kênh bán hàng.

Nhận được danh hiệu Sao Khuê chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội ngũ sáng tạo và vận hành nền tảng Onshop. Đây là động lực để Onshop tiếp tục phát triển sản phẩm để mang đến cho doanh nghiệp giải pháp kinh doanh và quản trị hiệu quả nhất. Hơn nữa, phần thưởng này là minh chứng tin cậy về chất lượng, hiệu quả của sản phẩm đem lại cho cộng đồng, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số Quốc gia và cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Khởi tạo Website và dùng thử miễn phí trong 10 ngày tại đây.

Có thể bạn quan tâm