OPPO Reno6 Pro 5G ra mắt tại Việt Nam, giá 18.99 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 14/10, OPPO chính thức ra mắt Reno6 Pro 5G - mẫu máy cao cấp nhất trong thế hệ Reno thứ 6.

Reno6 Pro được trang bị các công nghệ phần cứng tiên tiến, bao gồm cảm biến IMX766 do OPPO và Sony đồng phát triển, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 870, kỹ thuật thiết kế OPPO Reno Glow cải tiến và giao diện truyền cảm hứng của ColorOS 11.3, mang đến cho người dùng một chiếc smartphone đón đầu xu hướng công nghệ.

Reno6 Pro sở hữu hệ thống bốn camera AI 50MP ở mặt sau và camera selfie 32MP. Điểm nhấn của hệ thống này là cảm biến hình ảnh hiện đại trên camera chính - cảm biến Sony IMX766.

Cảm biến lớn 1/1.56 inch sở hữu công nghệ DOL-HDR, lấy nét Omni All-Pixel cùng với nhiều tính năng khác để mang lại chất lượng hình ảnh nhất quán và cải thiện trải nghiệm quay video đáng kể. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ một cảm biến nhiệt độ màu chuyên dụng giúp ghi lại màu sắc chính xác hơn.

Reno6 Pro sở hữu một loạt tính năng quay video chân dung nâng cao hỗ trợ AI (trí tuệ nhân tạo) như video chân dung Bokeh Flare cho ra hiệu ứng xoá phông chất lượng điện ảnh, lần đầu tiên được trang bị cho video trên smartphone.

Hiệu ứng video AI có thể tự động nhận biết ánh sáng xung quanh và áp dụng các tối ưu hóa phù hợp cho video.

Khi chụp ảnh, tính năng Chụp nhanh siêu nét trên Reno6 Pro cho phép người dùng chụp ảnh nhanh hoặc chụp khi chủ thể chuyển động, cải thiện tỷ lệ chụp rõ nét hơn 17,7%.

Mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Reno, Reno6 Pro có kích thước mỏng nhẹ với độ dày 7,99mm và trọng lượng chỉ 188gr.

Ở mặt trước của điện thoại là màn hình cong 3D AMOLED 6,5 inch, với tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 180Hz đảm bảo trải nghiệm xem mượt mà và sống động.

Điện thoại dùng hệ điều hành ColorOS 11.3, được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870 5G với CPU Kryo 585 tiên tiến, có thể hoạt động ở tốc độ xung nhịp lên đến 3.2GHz. Đây là tốc độ cao nhất đạt được cho đến nay trên các thiết bị di động.

Cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm Reno6 Pro bền bỉ hơn, thiết bị còn sở hữu viên pin lớn 4500mAh và sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W, có thể sạc 100% chỉ trong 31 phút. Máy có 2 màu xanh băng tuyết và xám ánh trăng, giá bán 18.990.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm