Phát hành bộ Cẩm nang điện tử phòng, chống dịch COVID-19

Phát hành bộ Cẩm nang điện tử phòng, chống dịch COVID-19
Tạp chí Nhịp sống số - Cẩm nang điện tử phòng, chống dịch COVID-19 phiên bản đầu tiên là sản phẩm hợp tác giữa Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế, nhằm trang bị kiến thức cho người dân để bảo vệ cộng đồng và bản thân trước đại dịch Covid-19.

Cẩm nang điện tử phòng, chống dịch COVID-19 được bố cục với 4 mục lớn, giúp người dân có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu, cập nhật mọi thông tin về phòng, chống dịch. 

Cụ thể, mục Dữ liệu hiển thị trực quan các số liệu, thống kê về tình hình dịch COVID-19 trên cả nước.

Mục Văn bản cung cấp thông tin và tính năng tìm kiếm văn bản, quy định, cơ chế chính sách và các văn bản chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ban Chỉ đạo quốc gia về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Mục Tuyên truyền cung cấp tư liệu dạng hình ảnh, video, Infographics về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Mục Công nghệ giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các nền tảng công nghệ hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19.

Cẩm nang điện tử hiển thị rõ ràng, bắt mắt và có mục lục thuận tiện cho tra cứu

Cẩm nang điện tử phòng, chống dịch COVID-19 là nơi tổng hợp toàn bộ các dữ liệu, hình ảnh, văn bản và công nghệ về phòng, chống dịch. 

Hy vọng qua đây, người dân sẽ tích cực tìm hiểu các thông tin chính thống để Nghe/ Xem chính xác - Thực hành dễ dàng - Lan truyền rộng rãi trong cộng đồng, từ đó góp phần cùng các cơ quan chức năng phòng, chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả hơn. 

Có thể bạn quan tâm