Proptech đã khiến ngành BĐS "bảo thủ" phải thay đổi như thế nào?

Proptech đã khiến ngành BĐS
Tạp chí Nhịp sống số - Proptech đang dần trở thành xu hướng tất yếu của thị trường Bất động sản (BĐS), với sự hiện diện tại 3 mảng chính: BĐS thông minh; Công nghệ tài chính (fintech) trong BĐS và Kinh tế chia sẻ trong BĐS.

Proptech đang dần trở thành xu hướng tất yếu của thị trường Bất động sản.

Với ba phân khúc: BĐS thông minh – nền tảng cho quản lý và vận hành BĐS, Công nghệ tài chính (fintech) trong BĐS – nền tảng cho giao dịch quyền sở hữu BĐS và Kinh tế chia sẻ – nền tảng cho sử dụng, giao dịch mua bán và cho thuê BĐS, thị trường Proptech tại Việt Nam mang đến cơ hội không chỉ cho những doanh nghiệp CNTT mà cả các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực BĐS.

Làn sóngBĐS 3.0, cũng như sự xuất hiện của hệ sinh thái Proptech tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới được dự báo sẽ mở ra cánh cửa mới cho các Doanh nghiệp CNTT với nhiều cơ hội đầu tư từ nước ngoài cũng như thị trường khách hàng đầy tiềm năng trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ “Hội nghị Cấp cao Thành phố Thông minh Việt Nam – ASOCIO 2021”, Phiên thảo luận chuyên đề "PropTech trong điều hành, quản lý và giao dịch bất động sản" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo chuyên gia BĐS cũng như công nghệ. 

Đây là "bàn tròn" để các doanh nghiệp CNTT và các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản cũng như các khách hàng cá nhân hiểu thêm về thực trạng, xu hướng và các giải pháp ứng dụng Proptech được giới thiệu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực

Có thể bạn quan tâm