Ra mắt Voso.vn và MyGo, Viettel Post hiện thực hóa mục tiêu chuyển dịch số

Ra mắt Voso.vn và MyGo, Viettel Post hiện thực hóa mục tiêu chuyển dịch số
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay (1/07/2019), dịp kỷ niệm 22 năm ngày thành lập, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo và nền tảng thương mại điện tử Voso.vn. Với hai nền tảng lớn này, Viettel Post đang cụ thể hóa mục tiêu chuyển dịch số mạnh mẽ của mình.

thương mại điện tử, Viettel Post, logistics, Chuyển dịch số, MyGo, Voso.vn,

Đây là hai sản phẩm được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ

thương mại điện tử, Viettel Post, logistics, Chuyển dịch số, MyGo, Voso.vn,

Voso.vn là một trang thương mại điện tử mua bán hàng hóa trực tuyến tương tự như một số sàn TMĐT khác trên thị trường hiện nay. Điểm mạnh của voso.vn chính là sự hỗ trợ mạnh mẽ trong việc giao hàng và thanh toán. Với việc sở hữu mạng lưới chuyển phát nhanh rộng khắp cả nước, Voso.vn và MyGo sẽ giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh hoặc cá nhân muốn tìm kiếm thêm một nguồn thu nhập thụ động, tạo doanh thu đột phá với mạng lưới giao hàng COD trên toàn quốc.

Phát biểu tại Lễ ra mắt ứng dụng, Tổng Giám đốc Viettel Post Trần Trung Hưng cho biết, MyGo và Voso.vn sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm số của Viettel. Theo đó, nếu coi dịch vụ bưu chính chuyển phát là xương sống thì Vỏ Sò sẽ là mạch máu để tạo nguồn hàng mua và bán, còn để giao hàng nhanh tức thời thì như chân và tay - chính là  MyGo.

“Việc cho ra mắt cùng một lúc hai ứng dụng MyGo và Voso thể hiện triết lý của Viettel Post rất rõ ràng: Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Với Viettel Post, cách mạng 3.0 là giải quyết nhu cầu của khách hàng, còn 4.0 là giải quyết các vấn đề của khách hàng.”, ông Trần Trung Hưng khẳng định.

Với tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân là 52,8%, doanh thu tăng gấp 4,7 lần trong vòng 5 năm qua, Viettel Post là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất ngành Bưu chính. Đây cũng là doanh nghiệp luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong kỷ nguyên công nghệ số 4.0.

Năm 2019, bằng những công nghệ và sáng tạo của mình, ứng dụng Viettel Post liên tiếp dành những giải thưởng trong nước và quốc tế danh giá như: Giải vàng Stevie Award Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019 cho hạng mục “Công nghệ đột phá”; được công nhận là 1 trong 94 sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu Sao Khuê 2019, nằm trong nhóm các giải pháp phần mềm mới trong cách mạng công nghiệp 4.0.

4 dịch chuyển lớn mà Viettel Post đang thực hiện
- Chuyển dịch từ công ty bưu chính chuyển phát thành công ty công nghệ trong ngành bưu chính.
- Chuyển dịch từ công ty bưu chính chuyển phát thành công ty bán hàng.
- Chuyển dịch từ công ty bưu chính chuyển phát thành công ty logistics dựa trên nền tảng logistics thông minh.
- Chuyển dịch từ công ty bưu chính chuyển phát trong nước thành công ty đầu tư nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.