Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/10

Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, đại diện Realme cho biết hãng sẽ ra mắt giao diện người dùng Realme UI 3.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 vào ngày 13/10 tới.

Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/10

Đầu năm nay, Google đã ra mắt bản beta Android 12 dành cho các nhà phát triển, và bản cập nhật OTA đầu tiên của hệ điều hành này dự kiến sẽ bắt đầu được tung ra vào ngày 13 tháng 10 tới đây. Realme là một trong những công ty đầu tiên tham gia chương trình Beta kể từ 2019, và năm nay hãng vẫn sẽ là một trong những OEM đầu tiên sử dụng hệ điều hành mới nhất của Google. Mới đây, Realme xác nhận sẽ cho ra mắt Realme UI 3.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 vào ngày 13 tháng 10 cùng Realme GT 5G hoặc có thể có thêm Realme GT Neo2 phiên bản toàn cầu.

Tuy nhiên, hiện tại Realme GT 5G phiên bản nội địa Trung Quốc đã có thể đăng ký phiên bản beta kín của Android 12. Phiên bản beta kín Android 12 trên các thiết bị này sẽ được cung cấp hầu hết các tính năng của Realme UI 3.0 và sẽ giới hạn chỉ dành cho 700 người dùng đầu tiên đăng ký thử nghiệm. Trang hướng dẫn cho biết chỉ các thiết bị GT 5G nội địa Trung Quốc mới đủ điều kiện tham gia và người dùng sẽ cần đăng nhập vào cộng đồng chính thức của Realme để đăng ký bản cập nhật sớm này.

Như thường lệ với các bản cập nhật chương trình cơ sở beta, Realme khuyên người dùng nên sao lưu dữ liệu thiết bị và cần có ít nhất 10 GB bộ nhớ trống trên thiết bị của mình trước khi bắt đầu cập nhật. Realme cũng đề cập rằng hầu hết các ứng dụng vẫn chưa được tối ưu hóa cho Android 12, vì vậy, có nhiều khả năng người thử nghiệm beta sẽ gặp sự cố trong việc tương thích giao diện.

Trong lần ra mắt tới đây, Realme hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thay đổi về thiết kế biểu tượng, hình nền, bố cục và giới thiệu các tính năng mới cho giao diện của họ. Dưới đây là một vài bức ảnh minh họa những cải tiến của giao diện Realme UI 3.0 sẽ được ra mắt tới đây.

Theo GSMArena

Có thể bạn quan tâm