Redmi Note 7 phiên bản "Trăng bạc" ra mắt, chỉ mua được tại Thế Giới Di Động

Redmi Note 7 phiên bản
Tạp chí Nhịp sống số - Phiên bản màu Trắng Ánh Trăng của Redmi Note 7 đã được Xiaomi chính thức giới thiệu hôm nay (21/8).

Trước đó, Redmi Note 7 đã được ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 3/2019.

Mang đến thêm một lựa chọn cho người dùng, phiên bản Trắng Ánh Trăng của Redmi Note 7  được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động với mức giá 4,99 triệu đồng. Đặc biệt, trong ngày thứ 7 và chủ nhật hằng tuần (đến hết tháng 9/2019), Thế Giới Di Động sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi trị giá 500.000 đồng cho tất cả các phiên bản màu của Redmi Note 7.

 Xiaomi, Điện thoại Xiaomi, Redmi Note 7, Redmi Note 7 trắng Ánh trăng,

Với phiên bản Trắng Ánh Trăng, Redmi Note 7 có vẻ ngoài trông bắt mắt và sang trọng hơn. Mặt lưng màu trắng với lớp kính Gorilla Glass 5 trên Redmi Note 7 dưới những điều kiện ánh sáng khác nhau sẽ phản chiếu những đường sáng lấp lánh. Ngoài ra, bản này còn có thêm viền kim loại sáng bóng.

Với cảm biến CMOS (backlight) Samsung ISOCELL Bright GM1 có độ phân giải cao lên đến 48MP và công nghệ Tetracell tích hợp, các tính năng chụp ảnh trên Redmi Note 7 tăng cường độ nhạy sáng, độ sáng và sự rõ nét của hình ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Kết hợp với các tính năng AI mới nhất của Xiaomi, bao gồm chế độ chụp đêm, nhận diện khung cảnh, làm đẹp và chế độ chân dung, giúp người dùng chụp ảnh đẹp dễ dàng hơn.

 Xiaomi, Điện thoại Xiaomi, Redmi Note 7, Redmi Note 7 trắng Ánh trăng,

Trang bị chip Qualcomm Snapdragon 660 AIE với xung nhịp tối đa lên tới 2.2Ghz và viên pin 4000mAh, Redmi Note 7 đảm bảo hiệu năng cao nhất và thời lượng pin kéo dài trong một ngày cho mọi nhu cầu sử dụng thông thường.

Thiết bị này cũng tích hợp cổng hồng ngoại, có thể điều khiển các thiết bị gia dụng khác nhau. Và điều không thể bỏ qua đó là Redmi Note 7 được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và sau với các góc được gia cố cẩn thận, chống nước cho các nút và cổng giao tiếp cùng với màn hình giọt mưa tuyệt đẹp, với tỉ lệ màn hình 19,5:9.

 Xiaomi, Điện thoại Xiaomi, Redmi Note 7, Redmi Note 7 trắng Ánh trăng,

Đại diện Xiaomi cho biết, Redmi Note 7 đã lập kỷ lục doanh số hơn một triệu chiếc trong đợt đầu tiên bán ra tại Trung Quốc. Với thị trường Việt Nam, Redmi Note 7 đã góp phần giúp Xiaomi trở thành hãng smartphone đứng thứ 3 tại thị trường Việt Nam về số lượng máy xuất xưởng với 9% thị phần trong Quý II/2019 (theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Canalyst).

Đây cũng là mẫu điện thoại đứng top 1 trong bảng xếp hạng smartphone phổ biến nhất nửa đầu năm 2019, theo bình chọn của GSMArena. Doanh số bán ra trên toàn cầu của Redmi Note 7 trong 6 tháng đầu năm cũng cán mốc 15 triệu sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm