S Translator sẽ ngừng hoạt động kể từ ngày 1/12

S Translator sẽ ngừng hoạt động kể từ ngày 1/12
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung đã đóng cửa nhiều ứng dụng và dịch vụ khác nhau trong vài năm qua, gồm Find My Car, MirrorLink, S Voice và PlayGalaxy. Giờ đây, công ty lại tiếp tục sắp đóng cửa một dịch vụ nữa: S Translator.

Theo SamMobile, công ty Hàn Quốc sẽ đóng cửa dịch vụ S Translator vào ngày 1/12/2020. Samsung đã công bố kế hoạch của mình thông qua một thông báo được gửi đến người dùng Hàn Quốc. Công ty cho biết thông tin cá nhân được thu thập từ người dùng để cải thiện dịch vụ sẽ bị xóa mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào.

Samsung cũng cảm ơn người dùng S Translator đã thể hiện sự quan tâm đến dịch vụ và sử dụng nó trong những năm qua. S Translator cung cấp bản dịch ngôn ngữ giữa 11 ngôn ngữ: Bồ Đào Nha (Braxin), Anh (Anh), Anh (Mỹ), Pháp, Đức, Ý, Nhật, Hàn, Nga, Trung giản thể và Tây Ban Nha.

May mắn thay, nếu đang sử dụng S Translator, khi dịch vụ đóng cửa, người dùng giờ đây có thể sử dụng Bixby để dịch văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Người dùng cũng có thể sử dụng Google Translator hoặc Microsoft Translator - cả hai đều cung cấp bản dịch nhiều ngôn ngữ hơn Bixby. Hiện tại Samsung đang tiếp tục cải thiện hiệu suất dịch ngôn ngữ của Bixby bằng cách sử dụng AI trên thiết bị.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.