Samsung chính thức thông báo ngừng mua bán, trao đổi Galaxy Note 7

Samsung chính thức thông báo ngừng mua bán, trao đổi Galaxy Note 7
Tạp chí Nhịp sống số - Sau thông tin về các thiết bị Galaxy Note 7 tiếp tục cháy nổ không nguyên nhân dù đã được sản xuất thay thế, Samsung đã phải ra lệnh ngừng sản xuất thiết bị này cũng như yêu cầu người dùng và nhà mạng không buôn bán đổi trả thiết bị này trong thời gian điều tra nguyên nhân.

Samsung chính thức yêu cầu ngừng buôn bán trao đổi Galaxy Note 7

Hôm nay, Samsung đã chính thức đưa ra một thông báo yêu cầu "tất cả các đối tác trên toàn cầu dừng việc kinh doanh và đổi trả sản phẩm Galaxy Note 7 trong thời gian điều tra nguyên nhân cháy nổ". Thông báo này yêu cầu việc ngừng kinh doanh và trao đổi cả những thiết bị đợt đầu và các thiết bị đổi trả đợt hai, xác nhận thông tin được đưa ra hôm qua cho rằng Samsung đã ra quyết định ngừng sản xuất các sản phẩm Galaxy Note 7.

Samsung cho biết, họ đang làm việc với Ủy ban An toàn Tiêu dùng Mỹ nhằm điều tra và làm rõ nguyên nhân cho những vụ cháy nổ của Galaxy Note 7. Ngoài ra, công ty cũng khuyên người dùng "nên tắt hoàn toàn thiết bị và sử dụng những chương trình hậu mãi để trả sản phẩm và lấy lại tiền mặt".

Người khổng lồ di động từ Hàn Quốc đã phải đưa ra quyết định đáng tiếc này sau khi xuất hiện hàng loạt các báo cáo cho biết ngay cả những chiếc Note 7 được sản xuất sau để thay thế các sản phẩm lỗi trước đó vẫn tự cháy mà không có nguyên do.

Dưới đây là thông báo chính thức từ Samsung:

Chúng tôi hiện đang làm việc với Ủy ban An toàn Tiêu dùng Mỹ nhăm điều tra và làm rõ các vụ việc gần đây có liên quan tới chiếc Galaxy Note 7. Và bởi an toàn người dùng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, Samsung sẽ phải yêu cầu các nhà phân phối và người dùng toàn thế giới ngừng việc sử dụng và trao đổi sản phẩm Galaxy Note 7 trong thời gian điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác làm việc hết sức cùng Ủy ban, các nhà mạng và các nhà phân phối để tìm và giải quyết vấn đề. Những người dùng hiện đang sở hữu một chiếc Note 7 thế hệ đầu hoặc thế hệ hai nên tắt hoàn toàn thiết bị và sử dụng các chương trình hậu mãi để đổi trả máy và nhận lại tiền mặt. Người dùng có thể dùng đường dẫn samsung.com/us/note7recall hoặc liên lạc số máy 1-844-365-6197.  để biết thêm thông tin.

Có thể bạn quan tâm