Samsung miễn phí kiểm tra và hỗ trợ 50% linh kiện thiết bị bị hỏng do lũ lụt

Samsung miễn phí kiểm tra và hỗ trợ 50% linh kiện thiết bị bị hỏng do lũ lụt
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là chiến dịch Hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng cá nhân và đại lý được Samsung thực hiện tại 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Theo đó, từ 26/10 đến 9/11/2016,

Samsung, hoạt động xã hội, Samsung Việt Nam, hoạt động từ thiện, nghệ an, Hà Tĩnh, miền Trung, Quảng Bình, lũ lụt,

Lãnh đạo Samsung trao quà cho các em nhỏ vùng lũ

Đại diện Samsung cho biết: Nhằm chia sẻ những mất mát và thiệt hại với đồng bào và nhân dân tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng của đợt lũ lụt vừa qua, Samsung Việt Nam đã quyết định ủng hộ 2 tỷ đồng tới đồng bào ở 2 tỉnh chịu thiệt hại nặng nề của cơn lũ là Hà Tĩnh và Quảng Bình. Đoàn công tác của Samsung Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc dẫn đầu cùng với 50 nhân viên và tình nguyện viên đã trao tặng 5.000 phần quà cho 5.000 hộ dân bị thiệt hại bởi lũ lụt của 2 tỉnh từ ngày 24 - 26/10/2016.

Tại Hà Tĩnh và Quảng Bình, Samsung Việt Nam đã trao tặng 5.000 suất quà (bánh và nước khoáng) cho 5.000 hộ dân của 2 tỉnh qua Mặt trận Tổ quốc và Hội chữ Thập đỏ của 2 tỉnh.

Ông Huynwoo Bang - Phó Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam - cho biết: “Triết lý kinh doanh của Samsung là phải luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội. Chính vì vậy, trong hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi đã và đang liên tục cố gắng để góp phần xây dựng xã hội Việt Nam ngày càng phát triển. Chúng tôi có rất nhiều nhân viên quê ở miền Trung, đặc biệt là tại Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Vì vậy, hoạt động ủng hộ đồng bào lũ lụt ở 3 tỉnh này cũng là một cách để chúng tôi chia sẻ với chính các nhân viên của mình".

Bên cạnh đó, Samsung Việt Nam đang thảo luận với tỉnh Hà Tĩnh để thành lập một nhóm hỗ trợ, bao gồm các chuyên gia xây dựng và kỹ sư và xây dựng của Samsung để giúp phục hồi và sửa chữa nhà ở cho người dân.

Cùng với hoạt động hỗ trợ đồng bào lũ lụt, Samsung Việt Nam còn tiến hành nhiều chương trình trách nhiệm cộng đồng khác tại các địa phương… Riêng với tỉnh Hà Tĩnh, Công ty Samsung C&T đã tài trợ và xây dựng thư viện công cộng cho người dân Kỳ Anh (Hà Tĩnh) trị giá gần 7 tỉ đồng. Vào tháng 11 tới, Samsung C&T Việt Nam còn phối hợp với tổ chức Phi chính phủ Habitat xây dựng nhà ở cho người nghèo tỉnh Hà Tĩnh với trị giá gần 7 tỉ đồng.

Có thể bạn quan tâm