Samsung ngưng sản xuất NX1, chính thức chia tay mảng máy ảnh không gương lật

Samsung ngưng sản xuất NX1, chính thức chia tay mảng máy ảnh không gương lật
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay, Samsung cho biết hãng sẽ không tiếp tục phát triển dòng NX1, vốn là một sản phẩm đỉnh cao được giới thiệu đến cộng đồng và hứa hẹn ra mắt phiên bản cải tiến vào năm 2016.

Là dòng máy ảnh không gương lật chất lượng cao của

Samsung, máy ảnh không gương lật, máy ảnh số, thị trường máy ảnh

Động thái chia tay NX1 được nhận định là một khó khăn của Samsung khi vào ngày 8/3 vừa qua, Samsung cũng đã thông báo ngừng sản xuất dòng NX500. Thời gian 10 ngày có thể cho thấy sự tâm huyết của đội ngũ mảng máy ảnh số, nhưng dường như vẫn chưa đủ để thuyết phục tập đoàn tiếp tục mảng hình ảnh cá nhân.

Đặt dấu chấm hết cho NX1, cũng đồng nghĩa với việc Samsung sẽ dừng hẳn mọi hoạt động trong mảng máy ảnh không gương lật khi không còn bất kỳ liên quan nào với sản phẩm về sau này.

Trước đó, cũng đã có thông tin Samsung bán mảng máy ảnh cho đối tác khác, nhưng hãng cũng đã phủ nhận việc sát nhập này.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.