Samsung ra mắt Galaxy S21 Ultra hỗ trợ S Pen với giá 30,99 triệu đồng

Samsung ra mắt Galaxy S21 Ultra hỗ trợ S Pen với giá 30,99 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung vừa ra mắt chiếc smartphone cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy S21 - phiên bản Galaxy S21 Ultra, với nhiều điểm nổi bật như hỗ trợ S Pen và hệ thống camera tele kép.

Galaxy S21 Ultra sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch với các cạnh cong, phủ kính cường lực Gorilla Glass Victus và cho độ phân giải 1.440p+. Màn hình này có khả năng hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz ngay cả ở độ phân giải cao nhất, đồng thời có khả năng thích ứng để giảm xuống đến 10 Hz nhằm tiết kiệm pin khi hiển thị ảnh tĩnh. Ngoài ra, màn hình cũng cho độ sáng lên đến 1.500 nit, cao nhất từ trước đến nay trên dòng Galaxy.

Thành viên cao cấp nhất của dòng Galaxy S21 cung cấp cho người dùng các lựa chọn cấu hình bộ nhớ trong và RAM, bao gồm 128 GB + 12 GB hoặc 256 GB + 12 GB.

Như mọi năm, Samsung cung cấp hai cấu hình chip xử lý cho các thị trường khác nhau, Snapdragon 888 và Exynos 2100 (dành cho Việt Nam). Cả hai đều vận hành trên nền tảng Android 11 với giao diện người dùng One UI 3.5 của Samsung và một số tính năng độc quyền, đặc biệt liên quan đến S Pen.

Galaxy S21 Ultra cũng đánh dấu là thành viên Galaxy S đầu tiên hỗ trợ S Pen (cả Wacom). S Pen hứa hẹn mang đến trải nghiệm ghi chú và phác thảo ở cấp độ chuyên nghiệp như những gì mà Galaxy Note thể hiện từ trước đến nay. Tuy nhiên máy không có khe cắm S Pen như Galaxy Note. Để giải quyết điều này, người dùng có thể mua vỏ bảo vệ.

Ở mặt sau, điện thoại đi kèm hệ thống 4 camera, trong đó camera chính 108 MP được nâng cấp với cảm biến Bright Night có thể kết hợp 9 điểm ảnh thành 1 để chụp bức hình thiếu sáng tốt hơn (độ phân giải 12 MP). Ngoài ra còn có camera siêu rộng 12 MP hỗ trợ Dual Pixel AF và đặc biệt là 2 camera tele (zoom quang 10x với ống kính tiềm vọng và zoom quang 3x để hỗ trợ zoom tầm trung). Hệ thống này hỗ trợ quay video 4K 60fps - điều cũng xảy ra với camera selfie 40 MP ở mặt trước và biến Galaxy S21 Ultra trở thành smartphone đầu tiên có thể làm như vậy.

Bên cạnh đó, Galaxy S21 Ultra còn hỗ trợ Wi-Fi 6E, pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây tối đa 25W và sạc không dây. Tuy không có bộ sạc sẵn trong hộp nhưng người dùng có thể sử dụng bất kỳ bộ sạc USB Power Delivery nào hiện có cũng như sạc không dây để thực hiện nạp năng lượng cho thiết bị.

Tại Việt Nam, Samsung bán ra 3 phiên bản là Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra và dự kiến giao đến tay khách hàng vào ngày 29.1 tới. Hệ thống bán lẻ FPT Shop đã công bố giá bán  Galaxy S21 Ultra 128 GB là 30,99 triệu đồng với 2 màu đen và bạc. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S21 Ultra 256 GB có giá 33,99 triệu đồng với 2 màu đen và bạc. Đây cũng là phiên bản cao cấp nhất của dòng S mới và được bán độc quyền tại FPT Shop.

Đặc biệt, từ ngày 15 - 28.1, người dùng còn có thể đặt trước Galaxy S21 series tại FPT Shop và nhận ngay ưu đãi trị giá đến 7,5 triệu đồng. Theo đó, người dùng sẽ được giảm 1 triệu đồng vào giá bán và được giảm ngay 3 triệu đồng khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới”. Nếu không chọn “Thu cũ đổi mới”, vẫn được giảm ngay 1,5 triệu đồng khi thanh toán toàn bộ đơn hàng qua VNPAY-QR.

Bên cạnh đó, FPT Shop còn tặng thêm thiết bị định vị thông minh Smart Tag trị giá 1 triệu đồng và 1 năm sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng Samsung Care+ trị giá 2,49 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.