Samsung Việt Nam kỳ vọng đội ngũ quản lý sẽ có 90% là người Việt

Samsung Việt Nam kỳ vọng đội ngũ quản lý sẽ có 90% là người Việt
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là chia sẻ của ông Shim Won Hwan - Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam bên lề sự kiện Vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) diễn ra ngày 29/4 vừa qua tại Hà Nội. Vòng thi này có sự tham gia của gần 4.000 Kỹ sư và Cử nhân tốt nghiệp Đại học được lựa chọn từ hơn 15.000 hồ sơ dự tuyển vào Samsung.

Vòng thi

Samsung, Samsung Việt Nam, GSAT, tuyển dụng ngành IT, GSAT 2018,

Đại diện

Samsung, Samsung Việt Nam, GSAT, tuyển dụng ngành IT, GSAT 2018,

Bài thi GSAT là bước đầu tiên trong hành trình tìm kiếm cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Samsung Việt Nam. Các nội dung thi đã được thiết kế để tiệm cận với các yêu cầu trong môi trường làm việc thực tế. 

Theo Samsung, trên thực tế, điểm số GSAT phản ánh tương đối chính xác kết quả làm việc sau này. Theo thống kê báo cáo đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên tốt nghiệp đại học được tuyển dụng vào Samsung trong 2 năm trở lại đây, những ứng viên đạt được điểm GSAT cao là những người nhận được đánh giá tốt từ các cấp quản lý và đồng nghiệp. Họ nắm bắt và tiếp nhận công việc nhanh, có thái độ làm việc tích cực, thích ứng tốt với môi trường và văn hóa Samsung, có nhiều sáng kiến cải tiến để nâng cao hiệu quả làm việc.

Có thể bạn quan tâm